Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời điểm Messi có trận đấu ra mắt PSG

Thứ Ba 17/08/2021 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dự kiến, Lionel Messi sẽ có trận ra mắt PSG ở cuộc đối đầu Reims tại vòng 4 Ligue 1 diễn ra vào cuối tháng 8 tới.

Sau khi gia nhập PSG, Messi vẫn đang trong quá trình hồi phục lại thể trạng tốt nhất. Sau khi vô địch Copa America cùng ĐT Argentina, chân sút sinh năm 1987 nghỉ hè nguyên 1 tháng.

El Pulga chỉ có vỏn vẹn 3 buổi tập cùng PSG trước khi chính thức bước vào mùa giải mới 2021/22. Do đó, BLĐ đội bóng thủ đô nước Pháp thống nhất quan điểm chưa vội sử dụng Messi tới khi nào anh sẵn sàng ra sân.

Theo thông tin mới nhất, Messi có thể sẽ góp mặt trong chuyến hành quân đến sân của câu lạc bộ Reims tại vòng 4 Ligue 1. Trận đấu này diễn ra vào ngày 30/8 tới.

Messi
Messi có thể ra sân ở trận gặp Reims tại vòng 4 Ligue 1.

BLĐ PSG nhận định Messi sẽ hoàn toàn sung sức trong khoảng 2 tuần nữa. Trước đó, sau khi gia nhập sân Công viên các hoàng tử, quá trình tập luyện của El Pulga bị ảnh hưởng không nhỏ khi anh phải tham dự không ít sự kiện họp báo, lễ ra mắt đội bóng mới.

Sau chiến thắng 4-2 của PSG trước Strasbourg, HLV Pochettino tiết lộ về kế hoạch sử dụng Messi trong thời gian tới: "Cần thêm thời gian để chúng ta được chứng kiến Messi thi đấu. Cậu ấy mới chỉ có vài buổi tập kể từ lần gần nhất chơi bóng tại Copa America. Chúng tôi sẽ thực hiện từng bước, cùng thấu hiểu nhau để Messi cảm thoải mái ra mắt với trạng thái tốt nhất."

Trong khi đó, ở buổi họp báo ra mắt PSG, Messi cũng thừa nhận mình cần thêm thời gian để tìm lại phong độ cũng như thể trạng: "Tôi vừa trở lại từ kì nghỉ sau hơn 1 tháng. Tôi cần thời gian lấy lại thể trạng tốt nhất. Giờ thì tôi chưa thể ra sân thi đấu ngay được. Khi nào HLV nhận thấy thời điểm thích hợp, tôi sẽ trở lại với quyết tâm cao nhất.

Tôi không rõ khi nào mình có thể thi đấu trận ra mắt. Tôi đã không chơi bóng suốt 1 tháng qua và cần phải tự chuẩn bị trước mùa giải mới. Tuần qua thực sự rất khó khăn với nhiều cảm xúc lẫn lộn, nhưng giờ tôi đã sẵn sàng bước sang chương mới của sự nghiệp."

Doanh số bán áo đấu của PSG đã bằng hai năm lương của MessiDoanh số bán áo đấu của PSG đã bằng hai năm lương của Messi
Doanh thu từ việc bán áo đấu của Lionel Messi được cho đã ngang bằng với số tiền mà đội bóng nước Pháp sẽ phải bỏ ra cho M10 trong hai năm hợp đồng của anh.
Vợ chồng Messi sắp trở thành hàng xóm của NeymarVợ chồng Messi sắp trở thành hàng xóm của Neymar
Tiền đạo Lionel Messi được nhìn thấy ăn tối với vợ Antonela tại một nhà hàng sang trọng ở thủ đô Paris, họ hiện đang tìm kiếm ngôi nhà mới ở nước Pháp.
VIDEO: Messi khiến NHM phát cuồng trong buổi tập mới nhấtVIDEO: Messi khiến NHM phát cuồng trong buổi tập mới nhất
Lionel Messi và Neymar đã khiến NHM PSG thích thú với những tình huống phối hợp đẹp mắt trong buổi tập mới nhất của PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X