Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi nhận đặc ân từ phía PSG

Thứ Sáu 23/12/2022 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG cho phép Lionel Messi nghỉ ngơi và không phải trở lại hội quân cùng đội bóng qua dịp năm mới để anh có thêm thời gian dành cho gia đình.

Messi được cho nghỉ tới qua năm mới

Sau khi kết thúc hành trình mừng công chức vô địch World Cup 2022 với ĐT Argentina, Lionel Messi sẽ dành trọn vẹn kì nghỉ Giáng sinh và năm mới cho gia đình. 

Phía PSG mới đây đặc cách cho phép El Pulga trở lại hội quân cùng đội bóng qua dịp năm mới. Gã nhà giàu nước Pháp muốn tạo điều kiện cho chân sút 35 tuổi có thêm thời gian dành cho gia đình sau quãng thời gian thi đấu căng thẳng. 

Messi nhận đặc ân từ phía PSG 1
Lionel Messi sẽ dành thời gian cho gia đình trong dịp Giáng sinh và năm mới.

Messi đang ở trong quãng thời gian vô cùng hạnh phúc. Cầu thủ sinh năm 1987 trải qua hành trình World Cup 2022 cực thành công. El Pulga có cho mình 7 bàn thắng và 3 pha kiến tạo, góp công lớn giúp Argentina vô địch. Sau tất cả, Messi cũng hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu khiến bất cứ cầu thủ nào cũng phải thèm khát. 

Sau khi vô địch World Cup 2022, Messi cũng đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với PSG. Cầu thủ người Argentina sẽ gắn bó với sân Công viên các hoàng tử thêm 2 năm.

Hợp đồng cũ giữa đôi bên đáo hạn sau khi mùa giải 2022/23 khép lại. Trước đó, phía PSG nhiều lần ngỏ ý muốn gia hạn hợp đồng nhưng Messi chưa đồng ý vì muốn tập trung cho World Cup 2022.

Lionel Messi đưa ra quyết định về tương lai ở PSGLionel Messi đưa ra quyết định về tương lai ở PSG
Theo Le Parisien, Lionel Messi đã đồng ý ở lại Paris Saint-Germain thêm một mùa giải nữa, anh sẽ tiếp tục chơi bóng tại Paris ở mùa giải tới.
Messi sắp xuất hiện trên tiền Argentina Messi sắp xuất hiện trên tiền Argentina
Các ngân hàng tại Argentina đang cân nhắc nghiêm túc về việc in hình Lionel Messi lên tiền giấy của quốc gia này để tri ân những cống hiến của El Pulga.
Iniesta: Messi vĩ đại nhất dù có vô địch World Cup hay khôngIniesta: Messi vĩ đại nhất dù có vô địch World Cup hay không
Andres Iniesta cho rằng Lionel Messi vẫn là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá dù có vô địch World Cup hay không.
Đồng đội ở Argentina tiết lộ về con người thật của MessiĐồng đội ở Argentina tiết lộ về con người thật của Messi
Chia sẻ trước truyền thông, tiền vệ Mac Allister đã tiết lộ về cảm hồi hộp trong lần đầu tiên được sát cánh cùng Lionel Messi.
Đu fame theo Messi, Thánh rắc muối bị điều traĐu fame theo Messi, Thánh rắc muối bị điều tra
Tổ chức đứng đầu bóng đá thế giới (FIFA) xác định hành động xuống sân tham dự lễ ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 vừa rồi cùng tuyển Argentina là trái phép.
Weghorst vẫn ngợi khen Messi dù bị gọi là thằng nguWeghorst vẫn ngợi khen Messi dù bị gọi là thằng ngu
Tiền đạo Wout Weghorst dành những lời ngợi khen tới Messi sau World Cup, bất chấp việc Leo từng gọi cầu thủ người Hà Lan là thằng ngu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X