Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ PSG mất đoàn kết, Messi cân nhắc nghiêm túc tương lai

Thứ Ba 14/02/2023 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đang cân nhắc nghiêm túc về tương lai tại PSG sau khi chứng kiến những sự mất đoàn kết trong nội bộ của đội bóng thời gian qua.

Messi cân nhắc nghiêm túc tương lai tại PSG

Hợp đồng giữa Lionel Messi và PSG đáo hạn vào tháng 6 tới. Trong thời gian qua, đội bóng thủ đô nước Pháp nhiều lần ngỏ ý muốn gia hạn hợp đồng với El Pulga. 

Sau World Cup 2022, tưởng như Messi đã đạt được những thỏa thuận tiếp tục gắn bó với PSG. Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi trong thời gian gần đây.

Truyền thông Tây Ban Nha cho hay Messi đang cân nhắc nghiêm túc về tương lai. Lý do bởi anh đang lo ngại trước sự mất đoàn kết trong nội bộ đội bóng.

Nội bộ PSG mất đoàn kết, Messi cân nhắc nghiêm túc tương lai 1
Messi đáo hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6.

Cụ thể, căng thẳng tại PSG leo thang sau trận thua 1-3 trước Monaco ở vòng 23 Ligue 1 cuối tuần qua. L'Equipe tiết lộ Neymar chỉ trích cầu thủ trẻ Hugo Ekitike vì chơi kém trước Monaco.

Bên cạnh đó, chân sút người Brazil cùng trung vệ Marquinhos xảy ra mâu thuẫn với Cố vấn Thể thao Luis Campos của CLB khi ông chê cầu thủ PSG chơi thiếu nỗ lực và quyết liệt.

Messi lo ngại rằng mâu thuẫn giữa những thành viên trong đội có thể ảnh hướng tới những mục tiêu của đội bóng trong thời gian tới. Hiện tại, chân sút người Argentina nhận được không ít những lời mới từ các đội bóng ở Mỹ, Saudi Arabia... Song, ưu tiên của cầu thủ 35 tuổi vẫn là tiếp tục thi đấu đỉnh cao ở châu Âu.

Neymar lên tiếng về mâu thuẫn với sếp lớn của PSGNeymar lên tiếng về mâu thuẫn với sếp lớn của PSG
Neymar bị đồn đoán có mâu thuẫn với GĐ Thể thao Luis Campos của PSG, và phát biểu trước trận lượt đi vòng 1/8 C1 với Bayern Munich, cầu thủ người Brazil đã nói về điều này.
PSG chính thức công bố đội hình đối đầu với Bayern MunichPSG chính thức công bố đội hình đối đầu với Bayern Munich
PSG đã chốt danh sách thi đấu trước Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23, trong đó có bộ đôi siêu sao Lionel Messi và Kylian Mbappe.
Thủ quân PSG thừa nhận phòng thay đồ gặp bất ổnThủ quân PSG thừa nhận phòng thay đồ gặp bất ổn
Đội trưởng Marquinhos của PSG thừa nhận chuyện phòng thay đồ bất ổn sau những tranh cãi giữa cầu thủ và ban huấn luyện.
HLV PSG tự tin trước màn tiếp đón BayernHLV PSG tự tin trước màn tiếp đón Bayern
Vào đêm nay, trận đấu hấp dẫn giữa PSG vs Bayern Munich tại vòng knock-out Champions League sẽ diễn ra, và đội chủ nhà đang hướng tới màn đại chiến một cách tự tin.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X