Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi: Ligue 1 còn khốc liệt hơn La Liga

Thứ Bảy 09/10/2021 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Lionel Messi thừa nhận việc thi đấu tại Ligue 1 khiến anh cảm thấy khó khăn rất nhiều so với La Liga.

Mùa hè 2021, Messi rời Barca và quyết định gia nhập PSG. Khoảng 2 tháng trôi qua, El Pulga vẫn đang gặp khó khăn trong việc hòa nhập với môi trường mới. Sau 5 lần ra sân, Messi mới chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng cho PSG.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Messi thừa nhận việc thi đấu tại Ligue 1 khốc liệt hơn rất nhiều so với ở La Liga, Chân sút sinh năm 1987 chia sẻ:

"Các cầu thủ ở Ligue 1 hầu hết rất khoẻ. Tôi đến đây chưa lâu và mới chơi ít trận nên khó đánh giá đúng. Nhưng các đội bóng ở đây đều mạnh mẽ.

Các trận đấu khốc liệt, giàu tính cạnh tranh hơn và không có nhiều khoảng trống để khai thác. Giải đấu này giàu thể lực hơn hẳn La Liga nhưng tôi không sai lầm khi chọn PSG.

Messi Ligue 1 còn khốc liệt hơn La Liga hình ảnh
Messi thừa nhận Ligue 1 khốc liệt hơn so với La Liga.

Tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các CLB khác. Nhưng phải thừa nhận rằng tôi đã nhanh chóng chọn PSG. Tôi bị thu hút bởi mục tiêu và tham vọng của đội bóng này.

Khi mới đến PSG, tôi cảm thấy như đã ở phòng thay đồ này rất lâu rồi. Tôi cảm nhận được một bầu không khí tích cực đang lan toả khắp đội bóng. Tôi chỉ cần được thi đấu thường xuyên hơn."

Messi là cầu thủ đầu tiên được trả lời phỏng vấn tạp chí France Football phỏng vấn sau khi họ công bố danh sách 30 ứng viên trong danh sách đề cử Quả Bóng Vàng 2021. El Pulga đang đứng trước cơ hội không nhỏ để giành Quả Bóng Vàng thứ bảy trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X