Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu phẩm xe đạp chổng ngược miễn chê của Messi

Chủ Nhật 07/08/2022 04:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những phút cuối trận gặp Clermont, Lionel Messi ấn định chiến thắng 5-0 cho PSG với tình huống ghi bàn theo phong cách xe đạp chổng ngược đẳng cấp.

Messi chói sáng trong ngày ra quân Ligue 1

PSG đánh bại Clermont với tỉ số 5-0 trong ngày ra quân tại Ligue 1 2022/23. Đáng chú ý, Lionel Messi chói sáng với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Trong đó, không thể không nhắc tới siêu phẩm xe đạp chổng ngược của El Pulga ở những phút cuối. Phút 86, từ đường chuyền dài vượt của Paredes, Messi di chuyển khôn ngoan vào vòng cấm đối phương.

Siêu phẩm xe đạp chổng ngược miễn chê của Messi 1
Siêu phẩm xe đạp chổng ngược miễn chê của Messi.

Anh khéo léo khống chế bóng bằng ngực rồi thực hiện tình huống xe đạp chổng ngược khiến thủ môn của Clermont bất lực nhìn bóng bay vào lưới.

Siêu phẩm này của Messi lập tức được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Các CĐV không khỏi trầm trồ trước khoảnh khắc thiên tài tới từ ngôi sao người Argentina.

Sau mùa giải đầu tiên không thực sự thành công tại PSG, Messi tuyên bố rằng anh sẽ trở lại mạnh mẽ tại Ligue 1 2022/23. Với những gì trình diễn trước Clermont, El Pulga cho thấy những tuyên bố của mình không để cho vui.

Ngoài cú đúp của Messi, 3 bàn thắng còn lại của PSG được ghi do công của Neymar, Hakimi và Marquinhos.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X