Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi kiến tạo đẳng cấp giúp Mbappe ghi bàn thắng lịch sử ở Ligue 1

Thứ Hai 22/08/2022 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi đã kết hợp với Mbappe để tạo ra bàn thắng nhanh nhất lịch sử Ligue 1 vào lưới Lille mới đây.

Messi kiến tạo đẳng cấp giúp Mbappe ghi bàn thắng lịch sử ở Ligue 1

Messi đã có một pha kiến tạo đẳng cấp hàng đầu để giúp Mbappe ghi bàn thắng ngay ở giây thứ 8 cho PSG trước Lille. Đây chính thức là bàn thắng nhanh nhất lịch sử Ligue 1. Nhận đường nhả bóng lại của Neymar, Messi chuyền một chạm ngay ra sau lưng hàng thủ Lille thuận đà băng xuống của Mbappe. Và trong pha đối mặt, tiền đạo người Pháp đã tâng bóng qua đầu thủ môn của Lille để ghi bàn dễ dàng.

mbappe messi
Messi kiến tạo đẳng cấp giúp Mbappe ghi bàn thắng lịch sử ở Ligue 1

Tình huống phối hợp ghi bàn giữa 2 siêu sao này đến trong bối cảnh có tin đồn cho rằng phòng thay đồ của PSG không yên bình, đặc biệt là sau những bình luận gây tranh cãi của Mbappe khi cho rằng năng lực của các giải đấu Nam Mỹ không thể sánh bằng châu Âu. Tuy nhiên, trong một ngày mà PSG chơi thăng hoa, Messi và Mbappe không cho thấy gợn mâu thuẫn nào trên nét mặt.

Ít lâu sau khi kiến tạo cho Mbpape, Messi đã tự mình điền tên lên bảng tỉ số với bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 27. Anh dứt điểm một chạm từ rìa vòng cấm hoàn hảo sau một tình huống chuyền bóng thông minh của Nuno Mendes.

Achraf Hakimi ghi bàn thắng thứ 3 trước khi Messi có pha kiến tạo thứ 2 trong trận để giúp Neymar lập công, khép lại hiệp đấu đầu tiên vô cùng thành công của PSG.

Với những đóng góp của mình, Messi đang tiếp tục nối dài khởi đầu tốt ở Ligue 1 mùa này. M10 đã ghi được 3 bàn và đóng góp 3 kiến tạo trong 3 vòng đấu đã qua. Về phần PSG, họ đè bẹp Lille với tỉ số 7-1 và xây chắc ngôi đầu bảng với hiệu số lên đến +14 chỉ sau 3 trận đã đấu.

Mbappe một tay đẩy phe Nam Mỹ khỏi PSG Mbappe một tay đẩy phe Nam Mỹ khỏi PSG
Tiền đạo Kylian Mbappe thời gian qua đã có những tác động để đẩy hàng loạt cầu thủ Nam Mỹ khỏi PSG trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.
Không có chuyện Mbappe được ưu tiên đá penalty tại PSGKhông có chuyện Mbappe được ưu tiên đá penalty tại PSG
HLV Galtier cho biết không có chuyện PSG ưu tiên Mbappe quyền thực hiện penalty sau lùm xùm với Neymar.
PSG bị UEFA phạt tiền vì vi phạm quy tắc tài chínhPSG bị UEFA phạt tiền vì vi phạm quy tắc tài chính
UEFA ban hành án phạt cho PSG vì phát hiện sai phạm trong nguyên tắc cân bằng tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X