Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi quyết định thế nào về tương lai?

Thứ Tư 02/03/2022 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Pháp khẳng định tiền đạo Lionel Messi sẽ không rời PSG ở phiên chợ Hè 2022 bất chấp những tin đồn tới Inter Miami hoặc trở lại Barca.

Messi ở lại PSG mùa tới


Mùa giải năm nay, tiền đạo Lionel Messi thi đấu không quá bùng nổ trong màu áo PSG. Anh mới có 7 bàn thắng sau 23 lần ra sân trên mọi mặt trận. Ở Ligue 1, ngôi sao sinh năm 1987 mới có 2 bàn thắng. Rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai cầu thủ người Argentina.
Messi không rời PSG ở Hè 2022

Messi không rời PSG ở Hè 2022


Nhiều nguồn tin cho rằng Messi không hài lòng, thậm chí tức giận với truyền thông Pháp bởi những chỉ trích nhắm vào mình. Ngôi sao 34 tuổi cảm thấy không hạnh phúc ở Paris và sẵn sàng rời nước Pháp ở phiên chợ Hè 2022.

Hiện Barca là một trong những bến đỗ tiềm năng của Messi. HLV Xavi và BLĐ đội bóng Tây Ban Nha đang nỗ lực đưa M10 trở lại sân Camp Nou. Ngoài ra CLB Inter Miami ở giải nhà nghề Mỹ cũng là một trong những bến đỗ mới của siêu sao người Argentina.

Tuy nhiên, truyền thông Pháp khẳng định Lionel Messi sẽ không rời PSG ở phiên chợ Hè 2022 bất chấp những tin đồn tới Inter Miami hoặc trở lại Barca. Anh được cho sẽ đi hết hợp đồng 2 năm với đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Tay săn bàn 34 tuổi vừa có trận đấu nổi bật cùng Mbappe ở chiến thắng 3-1 của PSG trước Saint Etinenne, với 2 pha kiến tạo cho đàn em lập công. Messi đã từ chối nói về tương lai của mình, anh khẳng định đang tập trung hoàn toàn cho những trận đấu của đội bóng nước Pháp.
Grealish khen pha kiến tạo của Foden ngang tầm MessiGrealish khen pha kiến tạo của Foden ngang tầm Messi
Jack Grealish khẳng định Phil Foden có một pha kiến tạo như Messi ở chiến thắng 2-0 trước Peterborough tại FA Cup mới đây.
Lionel Messi ngọt ngào trong ngày sinh nhật vợLionel Messi ngọt ngào trong ngày sinh nhật vợ
Tiền đạo Lionel Messi đã dành cho bà xã Antonella những lời chúc ngọt ngào nhân dịp người đẹp bước sang tuổi 34.
Lionel Messi đột ngột trở lại Tây Ban NhaLionel Messi đột ngột trở lại Tây Ban Nha
Sau chiến thắng của PSG trước Saint-Etienne, tiền đạo Lionel Messi đã tức tốc trở lại Tây Ban Nha. Lý do cũng đã được tiết lộ.
Đội bóng của Beckham tuyên bố sẽ dốc sức chiêu mộ MessiĐội bóng của Beckham tuyên bố sẽ dốc sức chiêu mộ Messi
Một cổ đông lớn khác của Inter Miami là Jorge Mas khẳng định đội bóng này sẽ nỗ lực chiêu mộ Messi nhờ mối quan hệ của David Beckham với ngôi sao bên phía PSG.
Messi vs Mbappe cùng nhau tỏa sáng, PSG lấy lại nụ cườiMessi vs Mbappe cùng nhau tỏa sáng, PSG lấy lại nụ cười
Trận đấu giữa PSG vs Saint-Etienne đã kết thúc với chiến thắng tưng bừng 3-1 dành cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, trong đó bộ đôi ngôi sao Lionel Messi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X