Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi khen ngợi màn trình diễn của Mbappe ở chung kết World Cup

Thứ Ba 07/03/2023 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã dành những lời khen cho Kylian Mbappe về màn trình diễn đáng kinh ngạc của cầu thủ này ở chung kết World Cup 2022.

Messi cùng Argentina đã đánh bại đội tuyển Pháp của Mbappe ở trận chung kết World Cup 2022 sau loạt luân lưu. Ở trận đấu đó, Mbappe đã ghi hat-trick để giúp Pháp cầm hòa Argentina với tỉ số 3-3 trong 120 phút thi đấu chính thức và hiệp phụ.

Messi Mbappe
Messi khen ngợi màn trình diễn của Mbappe ở chung kết World Cup

3 tháng sau trận chiến kinh điển đó, Messi đã đưa ra những lời khen cho người đàn em Mbappe ở PSG khi thi đấu ấn tượng ở một trận cầu lớn.

“Đó là một trận chung kết nghẹt thở. Cách mà trận đấu diễn ra thật điên rồ. Màn trình diễn của Mbappe cũng rất ấn tượng. Ghi 3 bàn trong trận chung kết và không thể trở thành nhà vô địch là một điều gì đó điên rồ.

Nhưng cậu ấy cũng từng giành được chức vô địch này, cậu ấy biết cảm giác là một nhà vô địch thế giới như thế nào. Đó là một trận chung kết tuyệt đẹp cho thế giới bóng đá. Và bây giờ thật tuyệt khi được chơi cùng một đội với Mbappe. Hy vọng chúng tôi có thể làm được những điều tuyệt vời tại Paris”.

Messi đã giành được chức vô địch World Cup đầu tiên và được trao giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Trong khi đó, Mbappe cũng đem về cho mình danh hiệu Vua phá lưới.

Messi và Mbappe sẽ cùng nhau chiến đấu để giúp PSG lội ngược dòng trước Bayern Munich ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần này. Ở lượt đi, PSG đã bị đánh bại với tỉ số 0-1 ngay tại sân nhà Công viên các Hoàng tử.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X