Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi ghi bàn thắng đầu tiên giải Pháp

Chủ Nhật 21/11/2021 04:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ khi gia nhập PSG vào mùa hè vừa qua, đến giờ Lionel Messi mới ghi tên mình trên bảng điện tử tại Ligue 1.

Messi ghi bàn đầu tiên giải Pháp

Trong màn tiếp đón đối thủ Nantes trên SVĐ Công viên các Hoàng tử, PSG đã có chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 3-1. Trong đó, Lionel Messi góp công vào 2 bàn thắng, với 1 tình huống khiến đối phương phản lưới nhà và trực tiếp ghi 1 bàn.

Đó là những tình huống nâng tỷ số trận đấu lên 2-1 và ấn định 3-1, đem về chiến thắng chung cuộc cho đội bóng thủ đô Paris. Với riêng bàn thắng của mình, Leo thực hiện bằng một cú cứa lòng bên ngoài vòng cấm địa ở phút 87.

Lionel Messi ghi bàn thắng đầu tiên tại Ligue 1 21/11 vs Nantes
Lionel Messi ghi bàn thắng đầu tiên tại Ligue 1 21/11 trước Nantes

Và đó mới chỉ là bàn thắng đầu tiên của siêu sao người Argentina tại Ligue 1 ở mùa giải này, sau 413 phút thi đấu. Thực tế, Messi đã có bàn ra mắt cho PSG (3 bàn) nhưng đều ở đấu trường Champions League.

Một thông tin đáng chú ý khác, người kiến tạo để Messi lập công trong trận này, không ai khác ngoài Kylian Mbappe. Cầu thủ trẻ người Pháp cũng ghi bàn mở tỷ số trận đấu và ngày càng chứng tỏ sự ăn ý với El Pulga.

Với thắng lợi này, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino đã có 37 điểm sau 14 vòng đấu, trong tổng số 42 điểm tối đa. Họ đang hơn các đội bóng xếp sau ít nhất 10 điểm.

Messi thông nòng ở Ligue 1, PSG thắng cách biệt trong thế thiếu ngườiMessi thông nòng ở Ligue 1, PSG thắng cách biệt trong thế thiếu người
Trước chuyến làm khách tới sân của Man City giữa tuần tới, PSG muốn có một màn khởi động tốt khi đón tiếp đối thủ yêu thích Nantes ở vòng 14 Ligue 1. Và một...
Ramos lần đầu đối đầu Messi trên sân tập PSGRamos lần đầu đối đầu Messi trên sân tập PSG
Hơn 3 tháng kể từ khi gia nhập PSG, Sergio Ramos mới bình phục chấn thương để có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X