Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Messi chính thức bỏ lỡ trận kế tiếp của PSG

Thứ Ba 21/09/2021 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG xác nhận Lionel Messi dính chấn thương và không thể ra sân trong trận đấu với Metz tại vòng 7 Ligue 1 2021/22.

Messi dính chấn thương

Cụ thể, Messi gặp phải chấn thương đầu gối từ trận gặp Lyon vừa qua. Đội ngũ y tế của PSG trong những ngày tới sẽ theo dõi kĩ lưỡng tình trạng của El Pulga để có giải pháp hợp lý.

Ngoài việc chắc chắn vắng mặt trong cuộc đối đầu Metz, khả năng ra sân của Messi ở những trận đấu với Montpellier vào cuối tuần và đặc biệt là cuộc đối đầu Man City tại Champions League sau đây 1 tuần vẫn còn bỏ ngỏ.

Messi
Messi dính chấn thương đầu gối trong trận gặp Lyon.

Ở hiệp 2 trận đấu với Lyon, Messi đã có dấu hiệu bị đau ở đầu gối. Các phóng viên ảnh tại sân ghi lại được không ít những khoảnh khắc số 30 của PSG ôm đầu gối nhăn nhó.

Phút 72, HLV Pochettino rút Messi ra nghỉ và thay thế bằng Hakimi. Sau trận đấu, ông thừa nhận thay chân sút người Argentina bởi lo ngại anh dính chấn thương.

Song, quyết định của HLV Pochettino khiến ông dính vào sự việc lùm xùm với Messi. Cầu thủ sinh năm 1987 trên đường rời sân tỏ thái độ hậm hực và từ chối bắt tay luôn cả với người thầy của mình.

Sau 3 lần ra sân cho PSG, Messi vẫn chưa có nổi 1 bàn thắng. Khó khăn thêm chồng chất với chân sút 34 tuổi khi chấn thương sẽ kéo dài quãng thời gian anh có thể hòa nhập với đội bóng mới.

Messi vắng mặt ở trận đấu tiếp theo của PSG?Messi vắng mặt ở trận đấu tiếp theo của PSG?
Tờ LEquipe của Pháp tiết lộ rằng tiền đạo Lionel Messi bị đau ở đầu gối sau chiến thắng trước Lyon, anh nhiều khả năng sẽ không ra sân trong trận đấu với Metz...
Messi thái độ lồi lõm, HLV Pochettino nói gì?Messi thái độ lồi lõm, HLV Pochettino nói gì?
HLV Pochettino đã lên tiếng sau vụ lùm xùm khi quyết định rút Messi ra khỏi sân ở trận đấu giữa PSG vs Lyon đêm qua.
Messi vẫn im tiếng, PSG thắng kịch tính vào những giây cuối cùngMessi vẫn im tiếng, PSG thắng kịch tính vào những giây cuối cùng
Siêu sao người Argentina đã có màn chào sân Công viên các hoàng tử và lại được sát cánh với hai người đồng đội mới xuất sắc Neymar vs Mbappe nhưng Messi tiếp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X