Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp PSG thừa nhận muốn chiêu mộ Messi hè này

Thứ Hai 07/09/2020 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Leonardo đã thừa nhận sự quan tâm của Paris Saint-Germain tới Lionel Messi đã tăng lên khi ngôi sao này tuyên bố mong muốn rời Barcelona.

Ngôi sao người Argentina đã đảo ngược quyết định rời sân Camp Nou vào mùa hè này song nhà vô địch Ligue 1 đã cân nhắc đưa anh về.

Messi muốn rời Barca

Lionel Messi đã khiến thế giới bóng đá bị sốc khi yêu cầu rời Barcelona dưới dạng chuyển nhượng tự do hè này. Dù vậy, CLB chủ quản đã làm khó khi tuyên bố điều khoản trên đã hết hạn và anh chỉ được ra đi khi có CLB trả 700 triệu euro giải phóng.

Sếp PSG thừa nhận muốn chiêu mộ Lionel Messi hè này hình ảnh
Messi tính rời Barca song bất thành

Messi đã tiết lộ với Goal tuần này rằng sẽ ở lại Barca. Gia đình M10 không muốn thay đổi nơi sinh sống và anh cũng không muốn đưa đội bóng xứ Catalonia ra tòa. Manchester City được coi là điểm đến khả dĩ nhất cho Messi.

PSG tính chiêu mộ

Nhưng PSG cũng cân nhắc việc chiêu mộ người từng sáu lần giành Quả bóng vàng. Giám đốc thể thao Leonardo thừa nhận điều này trên Telefoot: “Lúc này, khi bạn nói về tình hình tài chính, nó rất phức tạp.”

“Khi nghi tin Messi muốn ra đi, chúng tôi đã bị cám dỗ. Bạn tự nhủ, liệu điều đó có khả thi không? Đó là cầu thủ hoàn hảo, không cần bàn cãi. Tôi không thể khẳng định bất cứ điều gì. ”

Sếp PSG thừa nhận muốn chiêu mộ Messi hè này hình ảnh 2
Leonardo cho hay PSG đã nghĩ tới chiêu mộ Messi

“David Beckham kết thúc sự nghiệp ở Paris Saint-Germain. Messi sẽ làm điều tương tự? Tôi không rõ. Đó là bóng đá. Mọi người ngồi lại và điều gì cũng có thể xảy ra.”

PSG mới nói lời chia tay với hai huyền thoại của CLB là Edinson Cavani và Thiago Silva đều dưới dạng chuyển nhượng tự do. Về việc này, Leonardo cho hay: “Ra quyết định về những cầu thủ như thế này là không dễ dàng.”

“Họ là những cầu thủ đã làm mọi thứ cho CLB, những huyền thoại đích thực. Thật khó để nói liệu ở lại thêm 1 năm sẽ tốt hơn hay dừng lại ở đó. Đội hình này đã làm được những điều tuyệt vời trong mùa trước. Chúng tôi muốn giữ tất cả ở lại.”

Mùa 2019-20 chứng kiến PSG giành cú ăn 3 tại Pháp bao gồm Ligue 1, cúp Quốc gia, cúp Liên đoàn. Họ cũng lọt vào chung kết Champions League song để thua Bayern Munich 1-0.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X