Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino tiết lộ Messi đã sẵn sàng cho trận ra mắt PSG

Chủ Nhật 22/08/2021 01:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino cho biết Lionel Messi có thể ra mắt PSG ở trận với Reims tại Ligue 1 vào cuối tuần tới.

Sự nghiệp huy hoàng của Lionel Messi tại Barcelona đã dừng lại ở mùa hè này. Ngôi sao người Argentina đáo hạn hợp đồng với Barca và CLB này không thể giải quyết vấn đề liên quan tới lương bổng để tái ký.

Messi
Messi tập luyện cùng đồng đội PSG những ngày qua

Ngậm ngùi rời sân Camp Nou sau 21 năm gắn bó, Messi đã gia nhập Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong 3 trận đầu tiên của Les Parisiens tại Ligue 1 mùa 2021-22, lão tướng 34 tuổi chưa thể góp mặt vì vấn đề thể lực.

Messi đã cùng ĐT Argentina vô địch Copa America 2021 và trở lại tập trung muộn hơn các đồng đội. Dù vậy, HLV Pochettino tiết lộ học trò đồng hương đang tiến gần tới trận đấu đầu tiên cùng với PSG.

Pochettino nói với ESPN Argentina sau trận thắng 4-2 trước Brest: “Messi mới trải qua 1 tuần rất tốt. Tuần tới sẽ là một tuần dài nhưng nếu mọi việc suôn sẻ, chúng tôi hy vọng cậu ấy có thể có mặt trong đội hình và xuất phát ở một trận đấu chính thức (gặp Reims).”

HLV Pochettino có thể trở lại Tottenham ở Hè 2021
HLV Pochettino kỳ vọng Messi sẽ ra sân ở trận tới

Pochettino cũng xác nhận rằng PSG sẽ không ngăn cản Messi nếu anh quyết định lên tập trung ĐT Argentina dự vòng loại World Cup 2022 vào tháng tới. Lần lượt vào các ngày 3, 6 và 10 tháng 9 tới, đội bóng xứ Tango sẽ gặp Venezuela, Brazil và Bolivia.

Pochettino nói thêm: “Tôi vẫn chưa nói chuyện với những người có trách nhiệm. Nhưng họ biết rằng tôi là một người chuyên nghiệp và chúng tôi không chỉ hỗ trợ ĐT Argentina mà còn cho tất cả những quốc gia có liên quan đến các cầu thủ của PSG.”

3 trận vừa qua tại Ligue 1, PSG toàn thắng trước Troyes 2-1, Strasbourg 4-2 và mới nhất là Brest 4-2. Trong ngày CLB chủ quản vượt qua Brest 4-2 đêm thứ 6 vừa qua, người ta đã thấy bộ đôi siêu sao Messi và Neymar của họ có mặt ở thành phố Barcelona.

Messi trở lại chốn xưa để nghỉ ngơi trong khi Neymar theo chân đàn anh 34 tuổi. Cả hai đều được ban huấn luyện PSG cho nghỉ trận đấu cuối tuần qua khi chưa có được thể lực cần thiết để thi đấu trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X