Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi có hành động đẹp với CĐV nhí

Thứ Ba 02/08/2022 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã cứu một CĐV nhí khỏi vòng vây của các nhân viên bảo vệ khi lao xuống sân để chụp ảnh với siêu sao của PSG.

Messi có hành động đẹp với CĐV nhí

Lionel Messi đã thể hiện một phong độ ấn tượng trong chiến thắng của PSG trước Nantes ở Siêu cúp Pháp. Messi mở tỉ số ở chiến thắng 4-0 của PSG trong khi Neymar lập cú đúp. Sergio Ramos cũng đóng góp một bàn thắng.

messi
Messi có hành động đẹp với CĐV nhí

Và Messi còn thể hiện được đẳng cấp sau trận đấu khi giải cứu một CĐV nhí khỏi vòng vây của các nhân viên bảo vệ. CĐV này đã cố gắng chụp selfie với Messi nhưng bị các nhân viên bảo vệ chặn lại.

Sau màn ăn mừng cúp vô địch, Messi tiến vào đường hầm ở sân vận động Bloomfield tại Tel Aviv, Israel. Một CĐV nhí đã lao tới với hy vọng chụp ảnh selfie được với Messi. Các nhân viên bảo vệ đã kéo cầu thủ này khỏi Messi và cầu thủ này còn rơi điện thoại khỏi tay.

Messi sau đó đã chỉ đạo các nhân viên thả CĐV này ra và cho cậu bé nhặt điện thoại để chụp ảnh selfie. Ngoài ra, Messi cũng cho cậu bé một cái ôm.

Messi có hành động đẹp với CĐV nhí:

video

Messi và các đồng đội sẽ thi đấu trở lại vào ngày 6/8. Họ mở màn mùa giải mới Ligue 1 với trận gặp Clermont Foot. PSG sẽ tiếp đón Montpellier ở sân Công viên các Hoàng tử sau đó 1 tuần.

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, PSG chi tiêu không quá mạnh mẽ. Họ chỉ đem về Vitinha và Nordi Mukiele, đồng thời mua đứt Nuno Mendes từ Sporting Lisbon. Ngoài ra, PSG cũng mượn được Hugo Ekitike từ Reims. Ở chiều ngược lại, những sự ra đi đáng chú ý của PSG phải kể đến Angel di Maria và thần đồng Xavi Simons.

Neymar bảo vệ Messi trước những sự hoài nghiNeymar bảo vệ Messi trước những sự hoài nghi
Tiền đạo Neymar không ngần ngại đáp trả lại những công kích hướng về Messi và đội bóng PSG.
Pochettino: Mbappe không đá tôi khỏi PSGPochettino: Mbappe không đá tôi khỏi PSG
HLV Pochettino phủ nhận tin đồn bị Kylian Mbappe đá khỏi PSG sau khi chia tay đội bóng nước Pháp hè này.
Lý do Georginio Wijnaldum chưa thể ra mắt RomaLý do Georginio Wijnaldum chưa thể ra mắt Roma
Tiền vệ Georginio Wijnaldum vẫn chưa thể ra mắt đội bóng Italia, quá trình thương thảo giữa Roma và PSG xuất hiện một khúc mắc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X