Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi chính thức vượt qua cột mốc ghi bàn của Ronaldo

Chủ Nhật 28/05/2023 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã phá thêm một kỷ lục ghi bàn với pha lập công vào lưới Strasbourg để giúp PSG giành chức vô địch Ligue 1.

Messi đã ghi được bàn thắng mở tỉ số cho PSG ở phút 59 trước Strasbourg. Đó đã là bàn thắng thứ 496 của Messi ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, vượt qua con số 495 bàn của Ronaldo.

Messi
Messi chính thức vượt qua cột mốc ghi bàn của Ronaldo

Pha lập công của Messi có ý nghĩa quan trọng. Strasbourg dù rất cố gắng nhưng chỉ có được bàn gỡ hòa của Kevin Gameiro ở phút 79. Với 1 điểm có được, PSG đã chính thức đăng quang chức vô địch Ligue 1 mùa này.

Đây là một ngày tràn ngập kỷ lục với Messi. Ngôi sao người Argentina đã giành được 43 danh hiệu trong sự nghiệp, ngang bằng người đồng đội cũ Dani Alves về số danh hiệu nhiều nhất mọi thời đại. Đây cũng là bàn thắng thứ 16 của Messi ở mùa giải này, và anh chỉ kém mỗi Mbappe về khoản đóng góp vào bàn thắng ở Ligue 1 với 32 bàn.

Messi và các đồng đội sẽ ăn mừng chức vô địch Ligue 1 với trận tiếp đón Clermont trên sân nhà Công viên các Hoàng tử vào Chủ nhật tuần sau. Đó có thể là trận đấu cuối cùng của Messi trong màu áo PSG.

Nhà đương kim vô địch World Cup đang được đồn đoán sẽ cập bến Saudi Arabia vào mùa hè này. Messi được liên hệ nhiều nhất với Barcelona nhưng đội chủ sân Camp Nou không có đủ năng lực tài chính để biến thương vụ này trở thành sự thực. Mức thù lao tại Saudi Arabia quá hấp dẫn cộng với việc Messi khó có một bến đỗ tốt tại châu Âu có thể khiến cầu thủ người Argentina cân nhắc tới dưỡng già cùng Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X