Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi cập nhật hình ảnh mới nhất lên mạng xã hội

Thứ Hai 27/09/2021 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi vừa có động thái mới nhất trên mạng xã hội, anh đăng tải hình ảnh gia đình ăn mừng chiến thắng của đội futsal Argentina.
Giải futsal World Cup diễn ra tại Lithuania đã đi đến những vòng đấu cuối cùng. Nga và Argentina vừa cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn. Tỷ số hòa 1-1 trong thời giant hi đấu chính thức buộc hai đội phải bước vào loạt đá luân lưu để giải quyết thắng thua.

Argentina đã chơi xuất sắc hơn và giành chiến thắng 5-4. Ngoài bóng đá thì futsal cũng là môn thể thao được NHM Argentina quan tâm rất nhiều. Tiền đạo Lionel Messi luôn chú ý tới mọi hoạt động thể thao liên quan đến quê hương.
 
Messi ăn mừng chiến thắng của đội futsal Argentina

Messi ăn mừng chiến thắng của đội futsal Argentina


Ngay sau chiến thắng sít sao của Argentina trước Nga, tiền đạo của PSG đã đăng một bức ảnh trên Instagram cho thấy cả gia đình mình đang theo dõi trận đấu. Anh viết “Vamoooooos!!!”, kèm theo màn ăn mừng với biểu tượng cảm xúc là cờ Argentina và cái vỗ tay.

Cầu thủ sinh năm 1987 cùng 3 con (Thiago, Mateo và Ciro) tỏ ra vui mừng với chiến thắng của đội futsal Argentina. Chắc chắn họ sẽ tiếp tục cổ vũ cho đội nhà ở vòng bán kết. Ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, quê hương của Messi sẽ đụng độ Brazil vào ngày 29/9. 

Ở vòng bảng, Argentina dễ dàng giành quyền đi tiếp khi chiếm ưu thế trong cả 3 trận đấu với các chiến thắng trước Mỹ (11-0), Serbia (4-2) và Iran (2-1). Ở vòng 1/8, họ đánh bại Paraguay 6-1 và sau đó vượt qua Nga tại tứ kết.

Với cá nhân Messi, anh đang gặp khó khăn trong màu áo PSG. Cầu thủ 34 tuổi vẫn chưa ghi được bàn thắng nào trong màu áo đội bóng nước Pháp. Messi đã không ra sân vào cuối tuần vừa rồi, anh sẽ trở lại trong trận đại chiến với Man City ở Champions League.
Hakimi ngạc nhiên với tính cách của MessiHakimi ngạc nhiên với tính cách của Messi
Achraf Hakimi tiết lộ Messi khá đơn giản và yên lặng trong phòng thay đồ và điều đó khiến cho anh cảm thấy ngạc nhiên.
Nhận định PSG vs Montpellier (2h00 ngày 26/9): Rung đùi chờ CityNhận định PSG vs Montpellier (2h00 ngày 26/9): Rung đùi chờ City
Tiếp tục thiếu vắng Lionel Messi không phải vấn đề với đội bóng thành Paris. Dưới đây là những nhận định PSG vs Montpellier vòng 8 Ligue 1.
Vắng Messi, PSG vẫn nhẹ nhàng duy trì mạch toàn thắngVắng Messi, PSG vẫn nhẹ nhàng duy trì mạch toàn thắng
Trận PSG vs Montpellier diễn ra theo kịch bản một chiều với kết cục sau 90 phút cũng không làm nhiều người bất ngờ. Đội chủ nhà có màn chuẩn bị hoàn hảo trước...
Lionel Messi đã tìm được tổ ấm mới ở ParisLionel Messi đã tìm được tổ ấm mới ở Paris
Tiền đạo Lionel Messi đã tìm được một căn biệt thự ở thành phố Paris, lựa chọn của ngôi sao người Argentina có thể khiến nhiều người phải cảm thấy bất ngờ.
Messi đối mặt nguy cơ lỡ trận lượt đi với Man CityMessi đối mặt nguy cơ lỡ trận lượt đi với Man City
Với tình hình chấn thương không mấy lạc quan, siêu sao người Argentina đang có nguy cơ phải làm khán giả trong trận đấu lượt đi của PSG với Man City sắp tới.
Vắng Messi, PSG chật vật hạ đội cuối bảng nhờ người hùng HakimiVắng Messi, PSG chật vật hạ đội cuối bảng nhờ người hùng Hakimi
Hậu vệ phải Achraf Hakimi chính là ngôi sao thi đấu nổi bật nhất ở trận đấu Metz vs PSG tại vòng 7 Ligue 1 2021/22. Đội bóng thành Paris vẫn vững vàng ở ngôi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X