Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi cân bằng thành tích ghi bàn của Ronaldo

Thứ Năm 12/01/2023 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi đã cân bằng thành tích ghi bàn ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu của Cristiano Ronaldo với bàn thắng mới nhất vào lưới Angers.

Messi cân bằng thành tích ghi bàn của Ronaldo

Lionel Messi giờ đã cân bằng thành tích ghi bàn với Cristiano Ronaldo về số lượng bàn thắng ghi được ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Bây giờ thì cả hai cầu thủ này đều ghi được 696 bàn thắng.

Messi
Messi cân bằng thành tích ghi bàn của Ronaldo

Messi ghi bàn thắng thứ 2 của PSG ở trận thắng Angers. Đây là một tình huống phối hợp tốt của PSG, bắt đầu và kết thúc đều bởi Messi. Cầu thủ người Argentina nhận bóng ở ngoài vòng cấm, chuyền cho đồng đội rồi dứt điểm tình huống xuất sắc.

Với việc Ronaldo đã chuyển đến Al-Nassr, cơ hội để Messi giành lấy kỷ lục ghi bàn cho riêng mình là rất rõ ràng. Về số lượng bàn thắng ở cấp câu lạc bộ, Ronaldo đang có nhiều hơn Messi 5 bàn. Ở giai đoạn đầu sự nghiệp, CR7 ghi được 5 bàn cho Sporting Lisbon.

Trong khi đó, tất cả bàn thắng của Messi đều được ghi cho Barcelona và PSG. Anh ghi được 672 bàn trong 778 trận cho đội bóng Catalonia. Hiện tại, Messi chạm mốc 696 bàn thắng dù chơi ít hơn Ronaldo tới 86 trận.

Ronaldo ghi được 118 bàn cho Man United trong giai đoạn đầu tiên, 450 bàn cho Real Madrid, 101 bàn cho Juventus và 27 bàn khác cho Man United trước khi rời đi đầy tủi hổ.

Messi còn nhiều cơ hội ghi bàn khi thi đấu cho đội bóng hàng đầu nước Pháp như PSG. Messi đã ghi 13 bàn trong 20 trận đấu ở mùa giải này, với 8 bàn trong số đó đến ở Ligue 1.

PSG đang dẫn đầu Ligue 1 với 6 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi. Chỉ có một sự sụp đổ thảm họa mới có thể ngăn PSG lên ngôi ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X