Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi bên vợ con dịp năm mới

Chủ Nhật 01/01/2023 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Lionel Messi đăng loạt ảnh bên vợ con cùng chia sẻ về một năm không thể quên khi giấc mơ vô địch World Cup bấy lâu anh theo đuổi đã thành sự thật.

Năm 2022 dương lịch đã chính thức nhường chỗ cho năm mới 2023. Trên mạng xã hội, các ngôi sao bóng đá đã đăng ảnh chào năm mới. Siêu sao Lionel Messi đăng loạt ảnh bên vợ con cùng chia sẻ về một năm không thể quên khi giấc mơ vô địch World Cup bấy lâu anh theo đuổi đã thành sự thật. 

Anh nói thành công còn ý nghĩa hơn khi được chia sẻ với gia đình thân yêu và những người bạn luôn ở bên cổ vũ ngay cả lúc anh vấp ngã. Tiền đạo PSG gửi lời chúc các fan có một năm mới khỏe mạnh và vui vẻ.

Messi bên vợ con dịp năm mới 1

Messi bên vợ con dịp năm mới

Ngôi sao sinh năm 1987 sau khi vô địch World Cup 2022 hiện vẫn ở Argentina, anh được cho là chỉ trở lại nước Pháp vào ngày 3/1 tới. M10 còn 2 mục tiêu lớn với đội bóng nước Pháp trong năm 2023, đó là bảo vệ chức vô địch Ligue 1 và vô địch Champions League.

Sau khi trở lại nước Pháp, Messi sẽ cần một khoảng thời gian để lấy lại thể trạng tốt nhất. Theo dự đoán, đến giữa tháng 1 anh mới ra sân trở lại cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. 

Rất nhiều những cựu cầu thủ cũng chào đón năm mới theo những cách khác nhau. Cựu tiền vệ David Beckham đăng ảnh bên bà xã cùng các con kèm theo dòng chữ: “Chúc mừng năm mới từ nhà Beckham”. Rô béo bên bạn gái Celina Locks và hai con gái cùng thông điệp ngắn gọn: “Chúc mừng năm mới”. Cựu hậu vệ người Brazil - Roberto Carlos cũng đăng ảnh đón năm mới bên vợ và hai con gái.

@bongda24h.vn.official Gia đình hạnh phúc của Messi #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #messi #lionelmessi #sportnews #tiktoknews #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X