Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Memphis Depay vào tháng 1 tới?

Thứ Hai 09/09/2019 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Memphis Depay rời Lyon vào tháng 1 năm 2020, bến đỗ mới của cầu thủ người Hà Lan gần như cũng đã được xác định.

Memphis Depay sắp tới Serie A


Trong quá khứ, tiền đạo Memphis Depay từng được kỳ vọng rất nhiều ở MU. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1994 này không thể chứng tỏ khả năng, anh thất bại thảm hại ở Old Trafford dù được trao chiếc áo số 7 huyền thoại.
 
Memphis Depay rời Lyon vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Memphis Depay muốn rời Lyon vào tháng 1


Sau khi rời MU, Depay cập bến Lyon. Ngôi sao 25 tuổi nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thay thế của đội bóng nước Pháp. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ người Hà Lan luôn là một trong những người ghi nhiều bàn thắng nhất cho Lyon.

Mặc dù Depay chơi tốt, song anh không thể giúp Lyon hướng đến những danh hiệu. Sau vài năm chơi bóng ở Pháp, cầu thủ sinh năm 1994 đã đánh tiếng muốn ra đi. Hè năm nay, cầu thủ người Hà Lan muốn rời Lyon. MU quan tâm Depay, Liverpool, AC Milan, Inter Milan hay Atletico đều đánh tiếng muốn có cầu thủ này nhưng không thành công.

Lyon đã chia tay quá nhiều ngôi sao, bởi vậy họ đã quyết tâm giữ bằng được Depay. Không thể ra đi ở Hè 2019 khiến Depay không hài lòng, anh vẫn nung nấu ý định chia tay đại diện của Ligue 1. Memphis Depay rời Lyon vào tháng 1 năm 2020, bến đỗ mới của cầu thủ người Hà Lan gần như cũng đã được xác định.

Theo thông tin được Calcio Mercato tiết lộ, Depay đã đạt được thỏa thuận cá nhân với AC Milan, anh sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội bóng của Italia. Đội chủ sân San Siro cũng chấp nhận chi 60 triệu bảng cho cầu thủ còn hợp đồng đến năm 2021 với Lyon ở phiên chợ Đông tới đây.

Trước đó, ở Hè 2019, AC Milan cũng gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu euro nhưng bị Lyon từ chối. Việc Depay muốn ra đi cùng việc hợp đồng chỉ còn thời hạn gần 2 năm, nhiều khả năng đội bóng nước Pháp sẽ buộc phải bán ngôi sao của mình. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X