Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ Mbappe chia sẻ tình hình chuyển nhượng với PSG

Thứ Năm 07/10/2021 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau động thái của Kylian Mbappe, mẹ cầu thủ này là bà Fayza Lamari đã chính thức góp lời về tình hình chuyển nhượng.

Mẹ Mbappe cập nhật tình hình

Sau cuộc phỏng vấn của Kylian Mbappe với L’Equipe, mẹ anh (cũng là một trong những cố vấn) đã trao đổi với tờ Le Parisien để cập nhật tình hình. Bà Fayza Lamari đã có những chia sẻ, nhưng quan trọng hơn Mbappe sẽ là người đưa ra quyết định cuối cùng:

“Chúng tôi đã trao đổi với PSG và mọi thứ đều ổn” – bà Lamari cho biết. “Tôi đã nói chuyện với Leonardo (GĐTT PSG) vào tối qua. Chúng tôi đã đạt thỏa thuận nào chưa ư? Điều duy nhất tôi có thể nói, Kylian sẽ cống hiến mọi thứ cho CLB cho đến khi giành được Champions League.

Mẹ Mbappe chia sẻ tương lai của con trai
Bà Fayza Lamari chia sẻ tương lai của cậu con trau Kylian Mbappe

Kylian cần phải hạnh phúc. Nếu không, nó sẽ nói rằng: ‘Con sẽ không thi đấu nữa’, và nó nói điều đó suốt (cười). Với Kylian, mọi thứ có thể thay đổi từng ngày.

Tôi và Wilfrid (cha Mbappe) là cố vấn, không phải người đưa ra quyết định. Kylian sẽ là người đưa ra câu trả lời cuối cùng và chúng tôi sẽ luôn ủng hộ.


Nó rất vui khi Messi tới PSG, thậm chí còn hỏi xin áo đấu. Kylian có thể kể với các con của nó sau này, rằng nó đã đối đầu với Cristiano Ronaldo, làm đồng đội với Neymar và Messi, những thần tượng thời thơ ấu. Sau khi PSG quyết định giữ lại vào mùa hè qua, nó đã nói với tôi rằng: ‘Mẹ đã thấy con sẽ đá cùng ai chưa’. Để có thể vô địch Champions League thì năm nay đá ở PSG là tốt nhất.”

Trước đó, Mbappe đã khẳng định luôn biết ơn PSG từ ngày gia nhập và tới bây giờ vẫn vậy. Anh vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc đi hay ở, và mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng.

PSG phản pháo Real Madrid: Họ làm như Mbappe là cầu thủ của họ!PSG phản pháo Real Madrid: Họ làm như Mbappe là cầu thủ của họ!
Sau khi chứng kiến cuộc phỏng vấn của Kylian Mbappe được công khai, phía PSG tiếp tục phản ứng dữ dội hành động của Real Madrid.
Kylian Mbappe: “Nếu rời PSG hè vừa qua, tôi chỉ đến Real Madrid mà thôi”Kylian Mbappe: “Nếu rời PSG hè vừa qua, tôi chỉ đến Real Madrid mà thôi”
Trong cuộc phỏng vấn mới được xuất bản trên tờ L’Equipe, tiền đạo Kylian Mbappe đã lên tiếng về việc đã không thể gia nhập Real Madrid mùa hè vừa qua, màn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X