Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ Mbappe tố truyền thông bẩn bôi nhọ con trai

Thứ Sáu 14/10/2022 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mẹ của tiền đạo Kylian Mbappe, Fayza Lamari đã lên tiếng bênh vực con trai mình sau những tin đồn liên tục xuất hiện về các vấn đề đằng sau hậu trường tại PSG.

Mẹ Mbappe tố truyền thông bẩn bôi nhọ con trai

Tờ L'Equipe của Pháp  đã đưa tin rằng Mbappe đang là trung tâm của cuộc phân chia đội hình PSG  và anh đang nhanh chóng mất đi sự ủng hộ từ các đồng đội của mình, một số người thậm chí còn tức giận vì vị trí đặc quyền của cầu thủ số 10 trong CLB.

Trước những thông tin trên, mẹ của tiền đạo 23 tuổi cho rằng con trai mình đang là nạn nhân của một chiến dịch bôi nhọ, nhiều tin đồn còn có cả 1 công ty đứng đằng sau chiến dịch đó chính là đội bóng chủ quản PSG.

"Những tin đồn vô căn cứ đã khiến Kylian bị phỉ báng? Bằng chứng là tất cả đều đang dẫn đầu một chiến dịch bôi nhọ khiến Kylian chán ghét và đẩy anh ta ra đi", bà Fayza Lamari, mẹ của Kylian Mbappe đã chia sẻ dòng tweet.

Fayza Lamari me Mbappe

Mẹ Mbappe lên tiếng bảo vệ con trai 

Sau trận hòa 1-1 đáng thất vọng của nhà vô địch Pháp với Benfica ở Champions League vào thứ Ba, trong đó Mbappe 1 ghi bàn, cầu thủ 23 tuổi và mẹ của anh ấy đã tham dự một sự kiện được tổ chức bởi "Inspired by KM" - một quỹ của Mbappe. 

Theo RMC Sport,  tiền đạo này đã dành ngày thứ Tư để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, thay vì xem đấu bò tót như đã được truyền thông Tây Ban Nha đưa tin trước đó. Bà Fayza Lamari cũng bày tỏ niềm tự hào về Mbappe khi tham dự sự kiện cùng con trai. 

“Điều tôi tự hào nhất là Kylian đã trưởng thành. Thời gian vẫn chưa kết thúc. Anh ấy vẫn còn thời gian để phát triển, nhưng tất nhiên hôm nay tôi tự hào về anh ấy”, bà Fayza Lamari chia sẻ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X