Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mẫu thân tiết lộ lý do Cavani nằng nặc đòi rời PSG

Thứ Tư 22/01/2020 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mẹ của Edinson Cavani cáo buộc Paris Saint-Germain cư xử không tốt và tiết lộ tiền đạo này muốn gia nhập Atletico Madrid.
 

Cavani muốn rời PSG


Edinson Cavani là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử PSG. Tuy nhiên, sau khi bình phục chấn thương, anh đã không còn được HLV Thomas Tuchel tin dùng. Tại PSG đang có Mauro Icardi đạt phong độ cao chưa kể Kylian Mbappe cũng có thể đá cắm và Cavani chỉ sắm vai dự bị.

Hợp đồng của tuyển thủ Uruguay với đội bóng thành Paris chỉ còn tới hết mùa giải 2019-20. Theo những dấu hiệu gần đây, họ sẽ không gia hạn. Theo tiết lộ của Giám đốc thể thao Leonardo, Cavani đã gặp lãnh đạo và thông báo muốn rời đi.

Mẫu thân tiết lộ lý do Edinson Cavani nằng nặc đòi rời PSG hình ảnh
Edinson Cavani muốn rời PSG


Mẫu thân tiết lộ lý do


Không thiếu các CLB tên tuổi muốn hợp tác với Cavani bao gồm Atletico Madrid. Và đội bóng Tây Ban Nha cũng là điểm đến mong muốn nhất của tiền đạo 32 tuổi theo như chia sẻ từ người mẹ của anh.

Bà Berta Gomez nói với tờ AS: “Đang có những cuộc đàm phán mở ra. PSG đã từ chối 3 đề nghị từ Atletico nhưng con trai tôi đã yêu cầu được ra đi. Chúng tôi đang chờ đợi một thỏa thuận đạt được từ cả 2 CLB.”

“Mọi chuyện phức tạp nhưng Cavani muốn chơi ở Atletico, nếu không phải bây giờ thì sẽ là mùa hè tới. Chúng tôi đã mơ về điều đó trong nhiều năm nhưng giờ nó không phụ thuộc vào con trai tôi mà là PSG và Atletico.”


PSG được cho là muốn giữ Cavani ít nhất tới hết mùa này để phục vụ tham vọng trên nhiều đấu trường bao gồm mục tiêu số 1 là Champions League. Berta hiểu điều đó dù không ấn tượng với những gì con trai mình trải qua.

Bà nói thêm: “Họ không cư xử tốt với Cavani, đặc biệt là sau tất cả những gì cậu ấy đã mang đến cho PSG gần 7 năm ở đó. Nếu bạn không sử dụng cậu ấy, hãy để cậu ấy đến một CLB cần các bàn thắng của cậu ấy như Atletico Madrid.”

Chelsea, Manchester United và Tottenham cũng được cho là có liên hệ với Cavani. Mùa này, anh chỉ có 9 lần ra sân ở Ligue 1 với 5 là từ băng ghế dự bị.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X