Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe ra yêu sách với PSG trong hợp đồng mới

Thứ Tư 06/05/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe đã được những ông lớn như Liverpool và Real Madrid liên hệ trong những tháng gần đây.

Nhà vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp được cho là đã yêu cầu một điều khoản giải phóng hợp đồng với Paris Saint-Germain trong trường hợp một CLB hàng đầu gõ cửa.

Mbappe được mời gia hạn

Hợp đồng hiện tại của Kylian Mbappe với PSG còn thời hạn đến mùa hè năm 2022. Trước sự săn đón của nhiều tên tuổi, đội bóng thủ đô đang tìm cách gia hạn với ngôi sao 22 tuổi.

Kylian Mbappe ra yêu sách với PSG trong hợp đồng mới hình ảnh
Mbappe được PSG chào mời hợp đồng khủng

Mbappe có vẻ nghiêng về việc ở lại PSG, nơi sẵn sàng dành cho anh mức lương 36,8 triệu euro/ năm, ngang ngửa với người đãi ngộ lớn nhất CLB là Neymar. Đây là con số còn hơn cả những gì Cristiano Ronaldo được hưởng tại Juventus hiện tại (31 triệu euro).

Muốn có điều khoản ra đi

Dù vậy, Mbappe cũng muốn cài vào hợp đồng mới điều khoản bồi thường nếu có một CLB phù hợp muốn sở hữu anh. Tuyển thủ Pháp vẫn có tình cảm với Real Madrid và muốn để ngỏ một cơ hội cho gã khổng lồ La Liga.

Trong thời gian qua, Liverpool cũng được cho là rất khát khao Mbappe. Đó là sự dự phòng của The Kop trong trường hợp Sadio Mane và Mohamed Salah bị Real Madrid và Barcelona lôi kéo.

Nếu điều đó xảy ra, Liverpool sẽ dùng khoản tiền khoảng 150 triệu bảng để tái đầu tư vào Mbappe. Từ trước khi tiền đạo sinh năm 1998 tới PSG, đội bóng do Jurgen Klopp dẫn dắt đã nhắm đến anh song không thành.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X