Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe xác nhận sẽ rời Monaco, muốn đến Premier League

Thứ Hai 01/05/2017 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Mbappe đã xác nhận sẽ rời Monaco trong tương lai gần, và ngôi sao người Pháp rất muốn thi đấu ở Premier League.


Tiền đạo Mbappe là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Monaco ở mùa giải này. Ngôi sao người Pháp đã ghi 24 bàn thắng sau 38 lần ra sân trên mọi mặt trận. Những đóng góp của anh giúp đội bóng Công quốc lọt vào bán kết Champions League và đang đứng trước cơ hội vô địch Ligue 1. Chính phong độ ấn tượng của cầu thủ này khiến anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Hàng loạt những đội bóng lớn ở Anh và Tây Ban Nha đều đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.
Tien dao Mbappe xac nhan se roi Monaco hinh anh
Tiền đạo Mbappe đang đạt phong độ rất cao

Bản thân tiền đạo Kylian Mbappe đang mong muốn chuyển sang một CLB có tham vọng và thi đấu ở một trình độ cao hơn. Anh nói với Repubblica: "Tôi hài lòng với phong độ của mình ở mùa giải này, song tôi vẫn muốn làm tốt hơn nữa trong tương lai. Buffon và Totti là hai huyền thoại và bố mẹ tôi đã dạy tôi phải noi gương họ. Song tôi biết học hỏi họ những gì và cần gì để có thể giúp sự nghiệp của mình đi lên. Tôi sẽ học hỏi họ về vấn đề kinh nghiệm, song sự trung thành là rất khó”.
“100 triệu Euro cho Mbappe không là gì với Man Utd”
Cựu Quỷ Đỏ Lee Sharpe ủng hộ đội bóng cũ phá két vì tài năng trẻ 18 tuổi nước Pháp trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

“Tôi muốn được vô địch Champions League và lọt vào danh sách đề cử cho danh hiệu Quả bóng Vàng. Tôi muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Muốn làm được điều đó tôi cần một môi trường tốt hơn. Song lúc này tôi chỉ tập trung cho mùa giải này, tôi muốn cống hiến hết sức cho Monaco. Tôi biết có nhiều đội bóng muốn có mình, tôi sẽ suy nghĩ những lời đề nghị sau khi mùa giải này khép lại. Phải thừa nhận rằng tôi ấn tượng với môi trường thi đấu ở Premier League”, tiền đạo Mbappe của Monaco
tiếp tục.
Tien dao Mbappe xac nhan se roi Monaco hinh anh 2
Mbappe muốn tới Premier League

Với những lời phát biểu của mình, nhiều khả năng Mbappe sẽ rời Monaco trong tương lai gần. Điểm đến của anh có thể là Premier League. Hiện ở nước Anh có ít nhất 3 đội bóng lớn muốn có cầu thủ sinh năm 1998. Ngoài Arsenal đã tuyên bố đầu hàng trong thương vụ này thì hai đội bóng thành Manchester và Chelsea là những đội bóng tỏ ra rất quyết tâm trong việc chiêu mộ ngôi sao người Pháp. Họ có thể chấp nhận bỏ ra 100 triệu euro cho thương vụ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X