Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe vượt thành tích ghi bàn của Benzema cho đội tuyển Pháp 

Thứ Bảy 25/03/2023 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc vừa lập cú đúp bàn thắng vào lưới Hà Lan ở vòng loại EURO 2024, tiền đạo Kylian Mbappe đã chính thức vượt qua thành tích của 'đàn anh' Karim Benzema ghi cho đội tuyển Pháp.

Trong màn so tài rất được chờ đợi tại bảng B, đội tuyển Pháp với sự nhỉnh hơn về lực lượng cùng việc được thi đấu trên sân nhà đã không gặp nhiều khó khăn để giành 3 điểm trước đội khách Hà Lan. 

Kylian Mbappe
Kylian Mbappe vừa vượt qua thành tích ghi bàn của Benzema cho đội tuyển Pháp.

Ở trận này, với tấm băng thủ quân trên tay, Kylian Mbappe đã thi đấu cực kỳ tự tin. Anh gần như tham gia vào mọi tình huống tấn công của Les Bleus, đồng thời cũng kịp tỏa sáng với cú đúp bàn thắng ở các phút 21 và 88 để qua đó ấn định thắng lợi chung cuộc 4-0 cho 'Gà trống Gaulois'.

Và với cú đúp bàn thắng vào lưới Hà Lan vừa rồi, Mbappe đã chính thức vượt qua thành tích ghi bàn của Benzema cho đội tuyển Pháp. Cụ thể chân sút sinh năm 1998 lúc này đã sở hữu 38 bàn thắng sau 67 lần ra sân cho ĐTQG từ năm 2017 tới nay. Trong khi Benzema chỉ có 37 bàn thắng trong thời gian khoác áo Les Bleus.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ thi đấu đỉnh cao của mình, Mbappe hoàn toàn có thể trở thành chân sút số 1 của tuyển Pháp trong tương lai. Hiện ngôi sao PSG đang đứng thứ 5 trong danh sách những chân sút huyền thoại của bóng đá Pháp, sau những Olivier Giroud, Thierry Henry, Antoine Griezmann và Michel Platini.

Lúc này, khoảng cách bàn thắng giữa Mbappe và người dẫn đầu Olivier Giroud đã được rút ngắn xuống 15 bàn. Và đây không phải một cách biệt không thể san lấp, nhất là khi tiền đạo sinh năm 1998 vẫn còn cả một tương lai rất dài phía trước. 

Tân thủ quân Mbappe lập cú đúp, Pháp đè bẹp Hà LanTân thủ quân Mbappe lập cú đúp, Pháp đè bẹp Hà Lan
Đội hình què quặt vì chấn thương của Hà Lan đã bị cuốn phăng bởi lối chơi tốc độ và giàu sức mạnh của đương kim á quân World Cup. Trận đấu được định đoạt chỉ trong nửa đầu hiệp 1 khi Pháp ghi đến 3 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X