Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe và Neymar tái hiện kỳ tích ở châu Âu sau 3 năm

Chủ Nhật 10/04/2022 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe và Neymar đều lập hat-trick trong trận đấu với Clemont, giúp PSG giành chiến thắng 6-1. Bộ đôi này tái hiện kỳ tích ở châu Âu sau 3 năm.

Mbappe và Neymar lập hat-trick


Trong chuyến làm khách trên sân của Clemont, HLV Pochettino đã đưa Messi, Neymar và Mbappe ra sân ngay từ đầu. Ngay ở phút thứ 6, PSG đã sớm có bàn mở tỉ số nhờ pha lập công của Neymar. Sau bàn thắng mở tỉ số, PSG tiếp đà hưng phấn chơi tấn công áp đảo trước đội chủ nhà. Kylian Mbappe nhân đôi cách biệt ở phút 19.
 
Mbappe và Neymar lập hat-trick

Mbappe và Neymar lập hat-trick


Clemont sau đó có bàn gỡ ở phút 42, nhưng đó là tất cả những gì họ làm được ở trận đấu này. Bởi trong hiệp 2, đội chủ nhà phải nhận thêm 4 bàn thua nữa, trong đó có 2 bàn của Neymar và 2 bàn của Mbappe. Như vậy là cả 2 tiền đạo của PSG đều có 3 bàn thắng ở trận đấu này.

Theo thống kê, trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, Kylian Mbappe và Neymar là cặp đồng đội đầu tiên lập hat-trick trong cùng một trận đấu, kể từ khi Ayoze Pérez và Jamie Vardy cho Leicester gặp Southampton vào tháng 10 năm 2019.

Giành chiến thắng trước Clemont, PSG đã bỏ xa đội xếp sau (Rennes) với 15 điểm, qua đó chạm một tay vào chức vô địch Ligue 1 2021/22. Ở trận đấu với Clemont, siêu sao Lionel Messi dù không ghi bàn nhưng có tới 3 pha kiến tạo thành bàn.

Tại Ligue 1 mùa này, Messi mới ghi 3 bàn nhưng có tới 13 đường chuyền thành bàn. Đây cũng là trận đấu đầu tiên mà bộ ba Neymar, Mbappe và Messi đều tham gia vào ít nhất 3 bàn thắng của đội bóng nước Pháp.
Tam tấu M-N-M thi nhau lập hattrick, PSG lại thắng hủy diệtTam tấu M-N-M thi nhau lập hattrick, PSG lại thắng hủy diệt
Messi góp ba kiến tạo, còn Mbappe và Neymar cùng lập hat-trick giúp PSG đè bẹp Clermont 6-1 ở vòng 31 Ligue 1 2021/22 đêm qua
Neymar lên tiếng đáp trả cáo buộc từ truyền thông PhápNeymar lên tiếng đáp trả cáo buộc từ truyền thông Pháp
Sau khi thông tin Neymar đến buổi tập trong trạng thái say xỉn bị lan truyền, tiền đạo này đã lên tiếng đáp trả.
Tam tấu M-N-M đồng loạt nổ súng, PSG hủy diệt LorientTam tấu M-N-M đồng loạt nổ súng, PSG hủy diệt Lorient
Bộ ba Lionel Messi, Kylian Mbappe và Neymar lần đầu cùng lập công trong một trận đấu, giúp PSG thắng Lorient 5-1 tại vòng 30 Ligue 1 2021/22 vào đêm qua.
Ronaldinho nói gì về hàng công PSG hiện tại?Ronaldinho nói gì về hàng công PSG hiện tại?
Ronaldinho đã đưa ra những nhận xét về bộ ba Messi, Neymar cùng Mbappe của PSG sau màn trình diễn của đội bóng này thời gian qua.
PSG gặp khó trong việc thanh lý NeymarPSG gặp khó trong việc thanh lý Neymar
Quá trình thanh lý tiền đạo Neymar của PSG không hề dễ dàng, theo đó ngôi sao người Brazil không muốn rời sân Công viên các Hoàng tử.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X