Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe úp mở khả năng rời PSG trong tương lai gần

Thứ Bảy 12/06/2021 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe đã công khai đặt câu hỏi về việc PSG có phải là nơi thích hợp để anh thi đấu hay không. Điều này tiếp tục làm dấy lên những đồn đoán về việc tiền đạo người Pháp sẽ tới bến đỗ mới trong hè này.

Paris Saint-Germain mới trải qua mùa giải 2020-21 không thể xem là thành công. Đội bóng thủ đô nước Pháp không thể vô địch Ligue 1, giải đấu họ thống trị nhiều năm qua trong khi bị Man City loại khỏi Champions League ở vòng bán kết.

Kylian Mbappe
Tương lai của Mbappe bị đặt dấu hỏi

Điều đó đã dẫn tới những đồn đoán về tương lai Kylian Mbappe – người chỉ còn hợp đồng với PSG tới hè năm 2022. Trong thời gian qua, có tin những đại gia châu Âu, đặc biệt là Real Madrid tính chi đậm để chiêu mộ chân sút sinh năm 1998.

Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn France Football, Mbappe đã nói về tương lai của mình: “Tôi không nhất thiết phải ra đi quá sớm. Tôi phải đưa ra quyết định đúng đắn, điều đó thật khó khăn và tôi cho bản thân mọi cơ hội để quyết định.”  

“Tôi đang ở một nơi mà bản thân cảm thấy hài lòng, nơi tôi cảm thấy tốt. Nhưng PSG có phải là nơi tốt nhất cho tôi? Tôi chưa có câu trả lời. Tôi biết rằng một kế hoạch có hay không có tôi không hoàn toàn giống nhau đối CLB.”

“Nhưng PSG hiểu cảm giác của tôi. Có lẽ cũng vì họ biết rằng tôi sẽ không hành động một cách lén lút. Một cầu thủ tuyệt vời cũng muốn chứng tỏ bản thân bên ngoài sân cỏ, nơi bạn phải biết cách làm mọi thứ một cách trong sạch và cao cả.”

Mbappe
Tuyển thủ Pháp để ngỏ khả năng rời PSG

Real Madrid đã tăm tia Mbappe nhiều lần trong quá khứ. Năm 2014, khi thần đồng bóng đá Pháp mới 16 tuổi, Los Blancos đã tiếp cận và đưa ra đề nghị hấp dẫn bao gồm đưa anh sang tham quan và gặp gỡ các huyền thoại như Cristiano Ronaldo và Zinedine Zidane.

Nhưng Mbappe đã từ chối để ở lại Monaco. Năm 2017, anh lại tiếp tục khước từ Real để tới PSG trong một bản hợp đồng trị giá 180 triệu euro. Về lý do, Mbappe chia sẻ cách đây vài ngày:

“Cha mẹ muốn tôi bắt đầu sự nghiệp ở Pháp, để được giáo dục ở quê hương. Ngoài việc chơi bóng còn là tiếp tục con đường học vấn của tôi. Đến Tây Ban Nha, dù có Zidane, đó là một đất nước khác, một nền văn hóa khác…”

Mbappe hiện đang cùng Pháp tham dự Euro 2020. Sau ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu, có thể tương lai của ngôi sao này sẽ còn nóng hổi hơn nữa.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X