Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe tuyên bố ở lại sau khi ghi bàn cho PSG

Thứ Hai 21/08/2023 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe đã ghi bàn khi trở lại trong trận hòa 1-1 với Toulouse, sau khi lập công anh tuyên bố sẽ không rời PSG ở Hè 2023.

Kylian Mbappe là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở Hè 2023. Ngôi sao sinh năm 1998 còn hợp đồng với PSG đến Hè 2024, nhưng anh từ chối gia hạn. PSG không muốn mất trắng Mbappe ở Hè năm tới, họ sẵn sàng bán anh ở Hè năm nay qua đó thu về một khoản tiền.

CLB Al Hilal của Ả Rập Xê Út đã hỏi mua ngôi sao Mbappe của PSG với mức phí lên đến 300 triệu euro. Đội bóng nước Pháp được cho là đã đồng ý, nhưng cầu thủ 24 tuổi đã từ chối cập bến đội bóng của châu Á. Anh được cho là muốn gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới.

Mbappe tuyen bo o lai sau khi ghi ban cho PSG

Mbappe tuyên bố ở lại sau khi ghi bàn cho PSG

PSG đã loại bỏ Mbappe khỏi chuyến du đấu ở Hè 2023, anh cũng phải tập riêng trong suốt Hè qua. Tuy nhiên, Mbappe đã trở lại tập luyện với đội 1 của PSG. Anh cũng ra sân trở lại. Ngôi sao người Pháp đã ghi bàn từ chấm phạt đền sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 1-1 với Toulouse vào tuần trước. 

Sau khi ghi bàn Mbappe đã chạy về phía người hâm mộ và hét lên "Tôi ở lại đây, tôi ở lại đây." Tiền đạo này được cho là sẽ gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới. Nhưng việc trở lại thi đấu cho thấy anh có thể sẽ ký hợp đồng mới với PSG, trong hợp đồng có điều khoản giải phóng để đảm bảo PSG sẽ nhận được một khoản tiền từ cựu sao Monaco ở Hè năm tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X