Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe tức điên người vì bị PSG chơi xấu

Thứ Sáu 30/07/2021 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh không chấp nhận gia hạn hợp đồng với PSG, Kylian Mbappe lại bất ngờ thực hiện cuộc phỏng vấn với Neymar về ước mơ vô địch Champions League cùng CLB chủ quản.

Thực hư ý định của Mbappe


Mới đây, trang chủ PSG tung ra cuộc phỏng vấn Neymar và Mbappe, trong đó ngôi sao trẻ của Pháp đã khẳng định ước mơ lớn nhất của mình là vô địch Champions League cùng đội bóng. Điều này đã khiến Mbappe thêm phần khó xử.
 
Bởi thực chất, cuộc phỏng vấn này đã được thực hiện từ tháng 4/2021, thời điểm PSG vẫn còn cơ hội vô địch Champions League khi đã lọt tới vòng bán kết. Phía PSG đã chọn đúng thời điểm này để tung ra, như một động thái khẳng định Mbappe sẽ tiếp tục ở lại CLB (dù sự thực không phải vậy).

Cuộc phỏng vấn với Neymar và Mbappe đã được thực hiện từ tháng 5
Cuộc phỏng vấn với Neymar và Mbappe đã được thực hiện từ tháng 4
Chân sút sinh năm 1998 hiện đã quay lại bản doanh PSG để bắt đầu cho mùa giải mới, trong khi Neymar vẫn còn ở quê nhà Brazil nghỉ ngơi sau Copa. Hiện tại, Mbappe vẫn một mực ý định rời nước Pháp để gia nhập Real Madrid, và nhất quyết không chịu gia hạn hợp đồng chỉ còn 1 năm. Bởi vậy, tiền đạo này cảm thấy không hài lòng với động thái của PSG.
 
Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định thương vụ này vẫn còn ở phía trước, bởi PSG vẫn quyết tâm trói chân trụ cột của mình. Nhưng đến giữa tháng 8 mà Mbappe vẫn giữ nguyên ý định, PSG có thể sẽ nghĩ khác, nếu không muốn mất trắng cầu thủ này vào hè năm sau.
 
Tờ Marca cũng mới đưa thông tin, Real Madrid sẽ thuyết phục Mbappe từ chối gia hạn hợp đồng với PSG, và cầu thủ này sẽ nhận khoản tiền lót tay 40 triệu euro nếu sang CLB Hoàng gia miễn phí vào hè 2022.
 
Pochettino không đảm bảo Mbappe ở lại PSGPochettino không đảm bảo Mbappe ở lại PSG
HLV Pochettino khẳng định tiến trình đàm phán với Mbappe sẽ được giữ bí mật nhưng chắc chắn ông sẽ không loại cầu thủ người Pháp khỏi kế hoạch bất chấp tình...
Mbappe tiết lộ giấc mơ lớn nhất cùng với PSGMbappe tiết lộ giấc mơ lớn nhất cùng với PSG
Kylian Mbappe tiếp tục được gắn với những tin đồn chuyển tới Real Madrid. Nhưng cầu thủ người Pháp nói rằng giấc mơ lớn nhất của anh là giành chức vô địch...

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X