Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe tự coi mình là sếp ở PSG

Chủ Nhật 16/10/2022 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ L'Equipe mới đây đã đăng tải thêm thông tin cho thấy mối quan hệ của Kylian Mbappe và các cầu thủ khác ở PSG đang có dấu hiệu ngày càng rạn nứt.

Mbappe tự tách mình khỏi tập thể PSG

Cụ thể, tờ L'Equipe dẫn lời 1 cầu thủ giấu tên của PSG nói về những thay đổi của Kylian Mbappe sau khi gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các hoàng tử hồi tháng 5 vừa qua. Tiền đạo người Pháp không chỉ tự cô lập chính mình mà còn tự coi bản thân là một phần trong BLĐ đội bóng.

Cầu thủ giấu tên của PSG tiết lộ với L'Equipe:

"Trước đây, Mbappe cứ mỗi khi ra sân tập đều mang tới bầu không khí vui vẻ cho toàn đội. Cậu ấy luôn cười đùa và chọc ghẹo mọi người.

Nhưng cho tới một ngày, Mbappe bước tới sân tập mà không nói một lời. Cậu ấy thậm chí không thèm chào hỏi bất kì ai. Chuyện này diễn ra từ đầu mùa giải năm nay.

Thậm chí, Mbappe tự coi mình là một phần trong ban lãnh đạo. Cậu ấy không còn chơi với các cầu thủ PSG nữa mà chuyển sang chơi với Cố vấn thể thao Luis Campos và sếp phó Oliver Gagne."

Mbappe tự coi mình là sếp ở PSG 1
Mbappe bị hầu hết các cầu thủ PSG quay lưng.

Kể từ khi gia hạn hợp đồng với PSG hồi tháng 5, Mbappe bên cạnh nhận được mức đãi ngộ khủng còn hưởng hàng loạt quyền lợi tại đội bóng thủ đô nước Pháp. Và thế là tiền đạo sinh năm 1998 làm mình làm mẩy, khiến hầu hết các cầu thủ PSG cảm thấy khó chịu. 

Được biết, vào lúc này hầu hết các thành viên của PSG đều quay lưng với Mbappe. Chỉ có 4 cầu thủ còn ủng hộ tiền đạo 24 tuổi gồm Presnel Kimpembe, Nordi Mukiele, Hugo Ekitike và Achraf Hakimi. Trong số này, Mukiele và Ekitike là 2 tân binh vừa gia nhập PSG ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Bản thân Mbappe lúc này cũng đang không còn cảm thấy hạnh phúc ở PSG. Mới đây, hàng loạt nguồn tin uy tín cho hay chân sút người Pháp muốn ra đi ngay sau VCK World Cup 2022.

PSG ra giá không tưởng cho Mbappe PSG ra giá không tưởng cho Mbappe
Theo Marca, PSG sẽ chỉ để tiền đạo Kylian Mbappe ra đi trong thời gian tới nếu có đội bóng nào chi ra 400 triệu Euro, gần gấp đôi kỉ lục chuyển nhượng hiện tại.
Chỉ 4 cầu thủ PSG còn ủng hộ Mbappe Chỉ 4 cầu thủ PSG còn ủng hộ Mbappe
Thái độ làm mình làm mẩy của Kylian Mbappe trong suốt thời gian qua khiến tiền đạo người Pháp chẳng khác nào tự tách mình ra khỏi tập thể của PSG.
NÓNG: Vì Mbappe, PSG sẵn sàng trảm cả Messi lẫn NeymarNÓNG: Vì Mbappe, PSG sẵn sàng trảm cả Messi lẫn Neymar
Theo Marca, PSG đã chuẩn bị sẵn 500 triệu Euro để thanh lý cả Lionel Messi lẫn Neymar trong trường hợp tiền đạo Kylian Mbappe yêu cầu.
Kylian Mbappe coi như hết cơ hội gia nhập Real MadridKylian Mbappe coi như hết cơ hội gia nhập Real Madrid
Theo thông tin từ ESPN, Real Madrid không còn đặt Mbappe làm mục tiêu chuyển nhượng và cơ hội để tiền đạo này cập bến Bernabeu coi như đã đóng lại.
Kylian Mbappe: Khi cái tôi quá lớn lấn át tài năngKylian Mbappe: Khi cái tôi quá lớn lấn át tài năng
Một nửa mùa giải còn chưa trôi qua nhưng những lùm xùm liên quan tới Mbappe liên tục xuất hiện và tài năng của cầu thủ này dường như bị lu mờ trước cái tôi quá lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X