Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe từ chối tham dự lễ bốc thăm vòng bảng World Cup 2022

Thứ Năm 31/03/2022 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ L’Equipe cho hay, Kylian Mbappe từ chối tham dự lễ bốc thăm chia bảng VCK World Cup 2022, diễn ra vào lúc 23h giờ ngày 1/4 theo giờ VN.
Tính đến nay, 29 đội tuyển đã giành vé tham dự World Cup 2022 gồm Đức, Bồ Đào Nha, Ba Lan, Saudi Arabia, Argentina, Bỉ, Brazil, Canada, Qatar, Croatia, Đan Mạch, Ecuador, Tây Ban Nha, Pháp, Anh, Nhật Bản, Hà Lan, Hàn Quốc, Iran, Serbia, Thụy Sĩ, Uruguay, Cameroon, Ghana, Morocco, Senegal, Tunisia, Mỹ và Mexico.
Mbappe từ chối tham dự lễ bốc thăm vòng bảng World Cup 2022

Mbappe từ chối tham dự lễ bốc thăm vòng bảng World Cup 2022


Trong số các đội tuyển chính thức tới Qatar, dựa vào bảng xếp hạng FIFA đã xác định được 8 suất hạt giống gồm đội chủ nhà Qatar, Bỉ, Brazil, Pháp, Argentina, Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha. Lễ bốc thăm chia bảng VCK World Cup 2022, diễn ra vào lúc 23h giờ ngày 1/4 theo giờ VN.

Tờ L’Equipe cho hay, Kylian Mbappe đã được đề nghị là một thành viên trong phái đoàn Pháp tham dự lễ bốc thăm chia bảng ở Qatar. Tuy nhiên, Mbappe đã từ chối vì thấy bản thân không phải đại diện cho Pháp để có mặt ở buổi lễ như vậy, thay vào đó nếu có thì phải là đội trưởng Hugo Lloris.

Mbappe cũng muốn chuẩn bị cho trận đấu với Lorient ở vòng 30 Ligue 1 thay vì tới Qatar tham dự lễ bốc thăm. PSG hiện đã bị loại ở Champions League, họ đang tập trung vào giải đấu quốc nội.

Tương lai cầu thủ sinh năm 1998 đang dược quan tâm rất nhiều. Anh chỉ còn hợp đồng vài tháng với PSG nhưng vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. Nhiều nguồn tin cho rằng Mbappe đã từ chối gia hạn với PSG, qua đó cập bến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh muốn hoàn tất giấc mơ chơi bóng ở Bernabeu.
Mbappe rực rỡ, Pháp đè bẹp Nam PhiMbappe rực rỡ, Pháp đè bẹp Nam Phi
Hàng công của Pháp đã thể hiện sức mạnh đáng sợ trong trận giao hữu với Nam Phi, trong đó Kylian Mbappe là một sự khác biệt.
PSG giúp Chelsea sửa sai vụ Romelu LukakuPSG giúp Chelsea sửa sai vụ Romelu Lukaku
Football Insider cho biết, PSG để mắt đến thương vụ tiền đạo Romelu Lukaku, trong bối cảnh Mbappe dường như đã chọn Real Madrid.
Mbappe có cơ hội giành Quả bóng Vàng ở PSG cao hơn Real MadridMbappe có cơ hội giành Quả bóng Vàng ở PSG cao hơn Real Madrid
Kylian Mbappe đã nhận lời cảnh báo rằng anh có cơ hội giành Quả bóng Vàng tại PSG cao hơn Real Madrid.
Cựu sao Arsenal so sánh Saka với MbappeCựu sao Arsenal so sánh Saka với Mbappe
Emmanuel Petit đánh giá Saka và Mbappe có những điểm tương đồng ở cách cả hai bị những cầu thủ đối phương theo rất sát ở từng trận đấu.
Mbappe thừa nhận chán ngấy PSGMbappe thừa nhận chán ngấy PSG
Mbappe đã nói với Pogba rằng anh chán ngấy PSG khi cả hai bắt tay hỏi thăm nhau tại nơi hội quân của đội tuyển Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X