Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe gây rắc rối lớn ở ĐT Pháp

Thứ Ba 20/09/2022 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe mới đây thẳng thừng từ chối việc tham gia đóng quảng cáo cho 1 nhà tài trợ của ĐT Pháp vì nhận thấy đây không phải trách nhiệm của mình.

Mbappe từ chối nhiệm vụ ở ĐT Pháp

Khi những drama tại PSG còn chưa khép lại, Kylian Mbappe tiếp tục có liên quan tới một rắc rối khác ở ĐT Pháp. Cụ thể, tiền đạo sinh năm 1998 đã từ chối tham gia đóng quảng cáo cho 1 nhà tài trợ của ĐT Pháp.

Lý do từ phía Mbappe rất đơn giản: Anh nhận thấy đây không phải trách nhiệm của mình. Cầu thủ 24 tuổi muốn các tuyển thủ tại ĐT Pháp phải được quyền tự kiểm soát bản quyền từ hình ảnh cá nhân của mình.

Mbappe gây rắc rối lớn ở ĐT Pháp 1
Mbappe từ chối tham gia đóng quảng cáo cho 1 nhà tài trợ của ĐT Pháp.

Đây cũng phải lần đầu tiên Mbappe có hình vi không hợp tác như vậy tại ĐT Pháp. Hồi tháng 3 năm nay, chính tiền đạo 24 tuổi cũng đã từ chối tham gia đóng quảng cáo cho một nhà tài trợ của LĐBĐ Pháp với lý do tương tự. Hành động kể trên khiến cho tiền đạo của PSG từng đối mặt với không ít chỉ trích vì sự vô trách nhiệm.

Theo quy định, các cầu thủ được triệu tập lên ĐT Pháp bắt buộc phải tuân theo những điều khoản trong hợp đồng tài trợ mà LĐBĐ nước này đã kí. Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Pháp, ông Noel Le Graet trong những ngày tới sẽ tổ chức cuộc họp với thầy trò HLV Didier Deschamp để làm rõ vấn đề trên.

Những hành động như của Mbappe khiến cho LĐBĐ Pháp đối mặt nguy cơ phá vỡ cam kết trong hợp đồng đã kí với các nhà tài trợ. 

Một trong những lý do Mbappe chống đối ra mặt vì nhận thấy bản quyền hình ảnh của mình đang bị khai thác với tần suất lớn hơn các đồng đội khác. Nếu tiếp tục không chịu hợp tác, tiền đạo của PSG hoàn toàn có thể đối mặt với án phạt nặng từ phía LĐBĐ Pháp.

@bongda24h.vn.official Mbappe tiếp tục gây rắc rối tại tuyển Pháp #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #mbappe #francefootball #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X