Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe trân trọng quãng thời gian được thi đấu cùng Messi

Chủ Nhật 25/06/2023 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài đăng chúc mừng sinh nhật Messi, Mbappe dành sự tôn trọng và khẳng định mình đã học được rất nhiều điều trong 2 năm thi đấu cùng El Pulga ở PSG.

Mbappe đăng bài chúc mừng sinh nhật Messi

Ngày 24/6 vừa qua, Messi chính thức bước sang tuổi 36. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã dành những thông điệp chúc mừng sinh nhật El Pulga. 

Mbappe là một trong số đó. Trên trang Instagram cá nhân, tiền đạo sinh năm 1998 thể hiện sự tôn trọng người đàn anh. Mbappe khẳng định 2 năm được thi đấu cùng Messi tại PSG vô cùng quý giá với bản thân mình. 

Mbappe trân trọng quãng thời gian được thi đấu cùng Messi 1
Mbappe trân trọng quãng thời gian được chơi bóng cùng Messi.

Mbappe chia sẻ:

"Chúc mừng sinh nhật huyền thoại Lionel Messi. Chúc anh có một ngày hạnh phúc bên gia đình và bạn bè.

Cảm ơn vì 2 năm vừa qua tại PSG. Em đã học hỏi được rất nhiều từ anh với tư cách cầu thủ, đồng đội, đối thủ và những người đàn ông. Với em, đó là một đặc ân. Chúc anh may mắn trong hành trình mới của mình."

Hiện tại, Messi đã chia tay PSG để lựa chọn Inter Miami làm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Sau khi El Pulga rời đi, tương lai của Mbappe tại Paris cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Anh từ chối gia hạn hợp đồng với PSG và sẽ thi đấu nốt mùa tới rồi ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng PSG muốn bán tiền đạo 25 tuổi ngay hè này để tránh việc mất trắng sau đây 1 năm.

@bongda24h.vn.official Mbappe trân trọng quãng thời gian được thi đấu cùng Messi #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #mbappé ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X