Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe: Tôi tin tưởng Paul Pogba

Thứ Ba 06/09/2022 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Pháp, Kylian Mbappe mới đây đã lên tiếng về việc bị Paul Pogba yểm bùa hồi tháng 8.

Mbappe: Tôi tin tưởng Paul Pogba

Trong thời gian qua, tiền đạo Kylian Mbappe đã dính vào vụ lùm xùm nhà Paul Pogba khi anh trai Mathias của gia đình này dọa tiết lộ những thông tin “nhạy cảm” về cả hai tuyển thủ Pháp, trong đó có tin đồn Pogba thuê người yểm bùa Mbappe.

Trước những thông tin trên, tiền đạo của PSG cho biết, anh luôn tin tưởng vào người đồng đội của mình thay vì là một người xa lạ như Mathias.

“Paul đã gọi điện cho tôi để giải thích sự tình. Tôi tin những gì mà anh ấy nói. Khi Paul Pogba đối đầu với anh trai của cậu ấy, tôi sẽ tin Paul. Đây chưa phải lúc mà tôi cần quan tâm tới những vấn đề như thế này”, Mbappe chia sẻ với báo giới vào ngày 5/9.

Mbappe Tôi tin tưởng Paul Pogba 1

Pogba vẫn nhận được sự tin tưởng từ Mbappe sau loạt tin đồn vừa qua

“Hơn nữa tôi nghĩ cho lợi ích của đội tuyển, hiện Paul đang phải chữa trị chấn thương lẫn xử lý việc gia đình và tôi không muốn phải tăng thêm gánh nặng cho anh ấy”

, ngôi sao sinh năm 1998 cho hay.

Hồi cuối tháng 8, các nguồn tin tư pháp ở thủ đô Paris đã mở cuộc điều tra về vụ “một người bị băng nhóm có tổ chức tống tiền”. Theo France Info, đã có ít nhất ba người thân của Pogba được triệu tập với tư cách là nhân chứng để phục vụ quá trình điều tra, gồm mẹ của Mathias và Paul, bà Yeo Moriba.

Ngoài ra, người đại diện của Pogba là Rafaela Pimenta cùng một thành viên của đội tuyển Pháp cũng được triệu tập.

Bên cạnh câu chuyện về Pogba, Mbappe cũng lên tiếng về việc có xích mích với đàn anh Neymar ở PSG. Tiền đạo người Pháp phủ nhận tin đồn trên và khẳng định bản thân luôn tôn trọng đối phương. Mbappe thổ lộ:

“Đây là năm thứ sáu tôi và Neymar làm đồng đội. Chúng tôi luôn tôn trọng lẫn nhau. Ở trận gặp Juventus, tôi không biết rằng ai sẽ là người giành quyền sút penalty.

Neymar là lựa chọn ưu tiên cho việc thực hiện những cú sút 11m nhưng điều đó không có nghĩa là anh ấy sẽ thực hiện tất cả những cú sút đó. Bạn phải biết cách chia những miếng bánh của mình”.

@bongda24h.vn.official Mbappe: Tôi tin tưởng Paul Pogba #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #paupogba #pogba #france #sportnews #tiktoknews #mbappe ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X