Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe: Tôi đã thông báo cho PSG về quyết định của mình từ trước

Thứ Tư 14/06/2023 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe khẳng định rằng mình đã thông báo cho BLĐ PSG từ 1 năm trước về quyết định sẽ ra đi khi mùa giải 2023 khép lại.

Mới đây, tiền đạo Kylian Mbappe thông báo tới PSG về quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. Thời điểm ấy, giao kèo giữa đôi bên chính thức không còn hiệu lực.

Theo như chân sút người Pháp chia sẻ, điều này đã được anh đề cập với BLĐ đội bóng từ 1 năm về trước, khi anh đồng ý đặt bút kí vào bản hợp đồng tiếp tục gắn bó với PSG tới năm 2024. 

Mbappe tiết lộ với AFP:

"Thời gian qua, tôi không hề có cuộc đàm phán nào với PSG cả. Từ ngày 15/7/2022, tôi đã nói rõ với họ rằng sẽ không gia hạn hợp đồng sau năm 2024. Thông báo mới đây của tôi chỉ xác nhận rõ điều này."

Mbappe Tôi đã thông báo cho PSG về quyết định của mình từ trước 1
Hợp đồng giữa Mbappe và PSG đáo hạn vào tháng 6 năm 2024.

Dù đã có quyết định về tương lai, Mbappe vẫn tôn trọng hợp đồng đã kí với PSG. Anh khẳng định vẫn sẽ tiếp tục khoác áo đội chủ sân Công viên các hoàng từ ở mùa giải tới.

Về phía PSG, họ không chịu cảnh mất trắng Mbappe vào mùa hè sang năm. Trong thời gian tới, BLĐ đội bóng sẽ có những cuộc nói chuyện với tiền đạo sinh năm 1998 thuyết phục anh đổi ý. 

Tuy nhiên, PSG cũng đã tính tới trường hợp xấu nhất nếu Mbappe nhất định không chịu kí vào bản hợp đồng mới. Khi ấy, đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ bán anh ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023. Mức giá PSG mong muốn rơi vào khoảng 160-170 triệu Euro.

Mbappe bất ngờ quay xe, từ chối gia hạn hợp đồng với PSGMbappe bất ngờ quay xe, từ chối gia hạn hợp đồng với PSG
Theo nhà báo chuyên tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Kylian Mbappe sẽ bị PSG rao bán trong thời gian tới khi không gia hạn hợp đồng.
Real Madrid thay đổi thái độ, sẵn sàng đón MbappeReal Madrid thay đổi thái độ, sẵn sàng đón Mbappe
Sau khi biết tin Mbappe quyết rời PSG, Real Madrid thay đổi ý định và sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo người Pháp ngay hè này.
Chelsea tham gia vào cuộc đua chiêu mộ MbappeChelsea tham gia vào cuộc đua chiêu mộ Mbappe
Chelsea sẽ gia nhập cuộc đua chiêu mộ Kylian Mbappe sau khi cầu thủ người Pháp thông báo không gia hạn hợp đồng với PSG.
PSG chốt giá bán Mbappe PSG chốt giá bán Mbappe
Trong trường hợp không thể thuyết phục Kylian Mbappe gia hạn hợp đồng, PSG sẽ bán anh ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 này.
Kylian Mbappe có câu trả lời cho Real Madrid và ChelseaKylian Mbappe có câu trả lời cho Real Madrid và Chelsea
Trên trang cá nhân, Kylian Mbappe đã có những chia sẻ về tương lai của mình trong bối cảnh được Real Madrid quan tâm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X