Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe thổ lộ mơ ước giành Quả bóng vàng

Thứ Tư 19/05/2021 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của PSG, Kylian Mbappe tiết lộ một trong những mục tiêu của anh là sở hữu Quả bóng vàng – giải thưởng cá nhân danh giá nhất trong làng túc cầu giáo.
Mùa 2020-21 tiếp tục chứng kiến sự tỏa sáng của Kylian Mbappe tại Paris Saint-Germain. Sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo này ghi được 40 bàn. Ở tuổi 22, Mbappe đã được xem là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới và thậm chí hoàn toàn có cơ hội đoạt "Quả bóng vàng" ngay trong năm nay nếu như chơi tốt trong màu áo tuyển Pháp tại VCK Euro sắp tới.

Mbappe
Mbappe đặt mục tiêu giành Quả bóng vàng

Mbappe cũng không giấu diếm tham vọng của mình: “Tôi luôn ưu tiên hàng đầu cho việc giành những danh hiệu ở cấp độ tập thể.

Tuy vậy, Quả bóng vàng rõ ràng là cái đích mà mọi cầu thủ đều khao khát được chạm đến bởi đó là lời khẳng định cho tài năng và đẳng cấp của bản thân. Tôi tất nhiên cũng muốn trở thành người giỏi nhất thế giới. Nhưng sẽ là quá tự kiêu nếu cứ nói mãi về điều đó".


Tương lai của Mbappe tại PSG là chủ đề nóng trong thời gian qua. Hợp đồng của chân sút trẻ này với CLB chủ quản sẽ hết hạn vào năm 2022. Real Madrid và Liverpool là những đại gia được cho là muốn có Mbappe nhất.

Dù vậy, người giành giải Cậu bé vàng năm 2017 khẳng định chưa bao giờ nghĩ đến mức giá cao ngất ngưởng của mình mà báo chí gán ghép. Mbappe nói thêm: “Giá trị trên thị trường chuyển nhượng của tôi là 180 triệu euro ư và điều đó sẽ làm tôi bận tâm mỗi sáng thức dậy? Không hề có chuyện đó.

Mới cả kể cả số tiền đó là sự thật thì cũng đâu có chảy hết vào túi tôi. Nhìn chung, tôi sở hữu niềm đam mê lớn ới bóng đá và đang sống tốt từ công việc của mình. Tôi chỉ muốn cố gắng đóng góp nhiều hơn cho các đội bóng của mình (PSG và ĐT Pháp) nhằm giành lấy các chiến thắng trên sân cỏ”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X