Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe tiết lộ lý do PSG sa thải HLV Thomas Tuchel

Thứ Sáu 25/12/2020 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe đã lên tiếng khi PSG sa thải HLV Thomas Tuchel một cách bất ngờ, ngôi sao người Pháp và các cầu thủ PSG biết lý do đội bóng nước Pháp sa thải cựu HLV Dortmund.

Kylian Mbappe nói về việc PSG sa thải Tuchel


Theo báo chí và truyền thông châu Âu, PSG sa thải HLV Thomas Tuchel. Quyết định của đội bóng nước Pháp khiến nhiều người bất ngờ, bởi đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vừa thắng RC Strasbourg Alsace 4 bàn không gỡ. Họ xếp thứ 3 ở Ligue 1 mùa này, nhưng chỉ ít hơn 1 điểm so với Lyon, đội dẫn đầu. 
 
Mbappe lên tiếng vụ PSG sa thải HLV Thomas Tuchel hình ảnh

Mbappe nói về việc PSG sa thải HLV Thomas Tuchel


Mùa trước dưới sự dẫn dắt của Tuchel, PSG đã tiến vào đến chung kết Champions League. Đáng tiếc ở trận đấu cuối cùng, PSG để thua Bayern Munich 0-1. Bất chấp rơi vào bảng đấu tử thần mùa này, đại diện của Ligue 1 vẫn đi tiếp với ngôi đầu. 

Dù PSG chưa đưa ra thông báo sa thải, nhưng qua Instagram cá nhân, trụ cột Kylian Mbappe đã xác nhận thông tin Tuchel mất việc. Tiền đạo 22 tuổi đăng tải hình ảnh ông thầy người Đức ôm mình, kèm lời tri ân: "Quy luật bóng đá thật nghiệt ngã."

"Sẽ không ai quên khoảng thời gian của ông tại đây. Ông đã viết nên 1 phần tuyệt vời trong lịch sử CLB và tôi muốn gửi lời cảm ơn đến ông, HLV trưởng."

HLV Mauricio Pochettino được cho là cái tên thay thế Tuchel trên băng ghế chỉ đạo, đội bóng nước Pháp sẽ công bố việc sa thải Tuchel và bổ nhiệm cựu HLV Tottenham trong 24 giờ tới.

Trong một cuộc phỏng vấn với truyền hình Đức, Tuchel đặt câu hỏi công khai về vai trò và ảnh hưởng của mình tại CLB. Ông khẳng định mình không có được niềm vui trọn vẹn ở PSG, và có lẽ đây là lý do khiến đội bóng nước Pháp quyết định chấm dứt hợp đồng trước 6 tháng.
Tiết lộ lý do HLV Thomas Tuchel bị PSG sa thải ngay trước Giáng Sinh
Tờ Marca của Tây Ban Nha cho rằng HLV Thomas Tuchel bị sa thải là vì những phát ngôn của ông trong cuộc phỏng vấn về thất bại ở chung kết Champions League.
Không phải MU, PSG mới là bến đỗ tiếp theo của Pochettino
HLV Mauricio Pochettino nhiều khả năng sẽ là người ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ở PSG sau khi Thomas Tuchel bị sa thải.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/12: MU nhắm bổ sung 4 tân binh
MU nhắm bổ sung 4 tân binh, Pochettino sẽ thay thế Tuchel ở PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/12.
NÓNG: HLV Thomas Tuchel bị PSG sa thải ngay trước đêm Giáng sinh
HLV Thomas Tuchel được cho đã bị CLB PSG sa thải ngay trước đêm Giáng sinh 2020, mặc dù ông vừa giúp đội bóng này giành chiến thắng 4-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X