Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa hết mùa giải, Mbappe đã có công việc mới vào mùa hè

Thứ Ba 03/03/2020 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây trong danh sách tham dự Olympic của ĐT Pháp, tiền đạo Kylian Mbappe đã xuất hiện.

Mbappe tham dự Olympic

Theo đó, siêu sao của PSG đã được đưa vào danh sách sơ bộ của tuyển Pháp, tham dự Thế vận hội Tokyo mùa hè này. Mbappe nằm trong danh sách 80 cầu thủ được lựa chọn sơ bộ cho Olympic. Được biết, danh sách này sẽ được rút gọn một lần xuống còn 50 người, trước khi chính thức chốt 18 cầu thủ dưới 23 tuổi – cùng 4 cầu thủ quá tuổi.
Năm nay mới 21 tuổi, Mbappe sẽ có tên trong danh sách đá chính thay vì bổ sung. Với đẳng cấp của nhà vô địch thế giới, tiền đạo PSG hoàn toàn có thể toả sáng ở giải đấu này và giúp ĐT Olympic Pháp đăng quang trên đất Nhật.

Tiền đạo Kylian Mbappe tham dự Olympic Tokyo 2020 hình ảnh

Tiền đạo Kylian Mbappe sẽ tham dự Olympic


Thông tin này được Chủ tịch LĐBĐ Pháp Noel Le Graet xác nhận: “Mbappe vẫn còn trẻ và đủ tuổi dự Olympic, đó là lý do cậu ấy có tên trong danh sách. Mbappe có phong độ rất tốt trong mùa giải này, dù chúng tôi đã nói chuyện với PSG và họ không thích để cầu thủ của mình dự giải.”
Olympic Tokyo sẽ diễn ra từ ngày 22/7 tới 8/8 – đồng nghĩa rằng Kylian Mbappe sẽ phải căng sức thi đấu vào mùa hè, ít thời gian nghỉ ngơi hơn và cũng có thể bỏ lỡ tour du đấu của CLB. Đó là lý do PSG không mấy hào hứng trước thông tin này.
Mùa giải năm nay, tiền đạo Kylian Mbappe đã ghi 27 bàn và có 17 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Về phía tuyển Pháp, họ không tham dự Olympic kể từ Atlanta 1996, và cũng chỉ vô địch Olympic một lần tại Los Angeles 1984.

Màn chạm trán giữa ĐT nữ Việt Nam vs nữ Australia không bị ảnh hưởng bởi Covid-19
Theo thông tin do VFF công bố, trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Australia tại vòng play-off Olympic Tokyo 2020 sẽ diễn ra bình thường.
Cổ động viên của PSG cà khịa, Mbappe đáp trả trên mạng xã hội
Kylian Mbappe đã có những phản ứng trước những lời thách thức của các CĐV Paris Saint-Germain ở trận đấu vào cuối tuần vừa qua.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X