Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe sử dụng uy quyền, ép PSG bán Neymar

Thứ Ba 16/08/2022 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ nhà báo Romain Molina, Kylian Mbappe tiếp tục yêu cầu PSG phải bán Neymar ngay ở Hè 2022. Giữa hai người đang có mâu thuẫn rất lớn. 

Mbappe và Neymar đã húc đầu vào nhau trong phòng thay đồ của PSG sau chiến thắng 5-2 của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử trước Montpellier. Cả 2 được cho đã hét vào mặt nhau, húc đầu nhau trước khi được đồng đội tách ra. 

Nguyên nhân sự việc được cho chỉ vì những quả phạt đền. Mbappe thực hiện không thành công quả 11m đầu tiên trước Montpellier, sau đó PSG được hưởng quả phạt đền thứ 2, Neymar tiến tới cầm bóng mặc cho Mbappe yêu cầu trao lại quyền đá phạt cho mình. Cầu thủ người Brazil thực hiện thành công, dù vậy chân sút người Pháp vẫn tỏ ra tức giận, dẫn đến vụ việc sau đó trong phòng thay đồ. 

Mbappe su dung uy quyen ep PSG ban Neymar

Mbappe sử dụng uy quyền ép PSG bán Neymar

Mâu thuẫn mới giữa Mbappe và Neymar cho thấy tình cảm giữa 2 ngôi sao ngày một rạn nứt, không còn tốt như xưa. Theo tiết lộ từ nhà báo Romain Molina, Kylian Mbappe tiếp tục yêu cầu PSG phải bán Neymar ngay ở Hè 2022. Get French Football News tuyên bố, đội ngũ của chân sút tuyển Pháp đã thúc giục CLB loại Neymar khỏi sân Công viên các Hoàng tử. 

Việc bán Neymar được cho nằm trong yêu cầu của Mbappe từ khi anh đặt bút gia hạn PSG. Ngôi sao sinh năm 1998 được cho là có quyền lực lớn kể từ khi gia hạn với đội bóng nước Pháp đến năm 2025. Nhưng việc bán Neymar là không dễ dàng bởi lương khủng của anh không phải CLB nào cũng đáp ứng được.

Newcastle, Chelsea và MU là những đội bóng có khả năng chiêu mộ Neymar ở Hè 2022, nhưng với điều kiện anh phải giảm lương đáng kể. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X