Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe sắp nhận trọng trách cực lớn tại tuyển Pháp

Thứ Sáu 03/02/2023 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc dàn trụ cột cựu binh lần lượt giải nghệ, tấm băng thủ quân của ĐT Pháp nhiều khả năng sẽ thuộc về tiền đạo Kylian Mbappe.

Mbappe sẽ trở thành thủ quân mới của tuyển Pháp

Tờ Get France Football News cho biết, chân sút thuộc biên chế của PSG hiện đang dẫn đầu cuộc đua giữ tấm băng thủ quân của ĐT Pháp.

Sau kỳ World Cup 2022 khép lại, thủ môn Hugo Lloris đã quyết định giải nghệ. Điều tương tự cũng diễn ra với những sao số khác như Karim Benzema và Raphael Varane.

Hiện chỉ còn Olivier Giroud, 36 tuổi và Antoine Griezmann là hai thành viên còn lại của đội hình dự World Cup 2022 khoác áo tuyển nhiều hơn Mbappe.

Tuy nhiên, nhiều khả năng Giroud sẽ tiếp bước các đồng đội cũ để kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế vì đã bước sang tuổi 36. Trong khi đó, Griezmann được xem là không sở hữu tố chất thủ lĩnh.

Mbappe sắp nhận trọng trách cực lớn tại tuyển Pháp 1

Mbappe nhận được sự tín nhiệm cao trong màu áo ĐT Pháp

Về Mbappe, tiền đạo này mới 24 tuổi nhưng đã có 66 lần khoác áo ĐTQG. Anh là một phần của ĐT Pháp đã vô địch World Cup 2018 và giành Chiếc giày vàng World Cup 2022, giải đấu Les Bleus lọt vào trận chung kết nhưng bị Argentina đánh bại.

Trước đó, Mbappe cũng đã nâng cao chiếc cúp Nations League vào năm 2021 và vẫn là chìa khóa cho những hy vọng trong tương lai của ĐT Pháp. Với tầm ảnh hưởng của Mbappe ở ĐT Pháp lúc này, anh chính là ứng viên số 1 cho tấm băng thủ quân ĐTG dù chỉ mới 24 tuổi.

Tại PSG, Mbappe đã được bổ nhiệm làm đội phó ở mùa giải này. HLV Christophe Galtier xác nhận rằng Kimpembe, Mbappe, Marco Verratti và Sergio Ramos sẽ nằm ở ban cán sự CLB.

Trong lần thủ quân Marquinhos dự bị trong trận gặp đội hạng sáu US Pays de Cassel vào tháng trước, Mbappe đã được trao chiếc băng đội trưởng. Đây là lần đầu tiên của chân sút người Pháp và anh đã ghi 5 bàn trong trận đấu kể trên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X