Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại nước Anh chỉ ra CLB Premier League duy nhất phù hợp với Mbappe

Thứ Hai 01/06/2020 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer muốn thấy Kylian Mbappe chuyển đến Premier League và nói vui rằng CLB duy nhất có thể ký hợp đồng là Newcastle mình từng khoác áo.

Tuyển thủ Pháp thường xuyên gắn với những tin đồn chuyển nhượng và được tiền bối ủng hộ tới Anh thi đấu.

Mbappe có sự nghiệp rộng mở

Trước khi tới Paris Saint-Germain, Kylian Mbappe đã được các CLB lớn nước Anh bao gồm Liverpool liên hệ. Hiện tại, khi chưa đồng ý gia hạn hợp đồng chỉ còn 2 năm với CLB thủ đô nước Pháp, sức nóng của tiền đạo này còn nguyên.

Huyền thoại chỉ ra CLB Anh hợp với Kylian Mbappe  hình ảnh
Mbappe trên đường trở thành ngôi sao lớn

Tới nay, dù chưa bước sang tuổi 22, Mbappe đã có 7 danh hiệu quốc nội cùng Monaco và PSG bên cạnh vô địch World Cup 2018. Anh cũng mới cùng PSG vô địch Ligue 1 khi giải đấu kết thúc sớm, không có kế hoạch trở lại như Việt Nam hay Đức. Trong khi Bundesliga đã thi đấu lại trên sân không khán giả thì sân cỏ Việt Nam còn cho phép người xem xuất hiện dù vẫn tuân thủ giãn cách xã hội.

Được khuyên tới Premier League


Shearer đến nay vẫn là cầu thủ ghi bàn số 1 mọi thời đại của Premier League với 260 pha lập công. Cựu danh thủ 49 tuổi rất chào đón Mbappe tới với hạng đấu cao nhất nước Anh, đặc biệt là CLB cũ Newcastle của mình.

Khi được hỏi tiền đạo người Pháp nào mình muốn thấy đến Anh, Shearer nói với Canal +: “Tôi rất muốn Kylian Mbappe tới. Với kỹ năng của mình, sự tự tin ở một cầu thủ còn rất trẻ và tất cả những bàn thắng ghi được, cậu ấy có một điểm cộng lớn tại Premier League.”

Huyền thoại nước Anh chỉ ra CLB Premier League duy nhất phù hợp với Mbappe hình ảnh 2
Alan Shearer hy vọng Mbappe sẽ cập bến Newcastle

Về CLB nào ký hợp đồng với Mbappe, Shearer đã nói đùa: “Tôi chỉ thấy có một CLB thuộc về Mbappe, tất nhiên đó là Newcastle.”

Đã có nhiều tiền đạo người Pháp chơi ở Premier League và thành công. Hiện tại có Olivier Giroud của Chelsea gây ấn tượng với Shearer và trước đây là Henry. Ông nói thêm: “Tôi là một người hâm mộ của Olivier Giroud.”

“Cậu ấy mang lại rất nhiều điều cho đội bóng và biết cách hỗ trợ đồng đội xung quanh. Tôi biết Giroud không được sử dụng nhiều trong mùa giải này nhưng khi ra sân, cậu ấy đã thể hiện tốt.”

“Nhưng nếu nói ai là tiền đạo hay nhất mọi thời đại của Pháp, rất khó bỏ qua Thierry Henry. Cậu ấy đã ghi những bàn thắng đáng kinh ngạc, dường như không thể ngăn cản.”

“Henry còn có số danh hiệu vua phá lưới nhiều hơn tôi. Vì vậy, tôi có sự tôn trọng rất lớn cho cậu ấy. Đó là một cầu thủ tuyệt vời.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X