Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe rút khỏi ĐT Pháp do chấn thương

Thứ Tư 09/10/2019 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ của Paris Saint-Germain đã liên tục gặp vấn đề với gân kheo và không thể phục vụ cho CLB lẫn ĐTQG.

Liên đoàn bóng đá Pháp mới xác nhận Kylian Mbappe buộc phải rút khỏi ĐTQG bởi chấn thương.

Mbappe gặp chấn thương


Trong suốt hơn 1 tháng qua, Kylian Mbappe chỉ có 2 lần ra sân cho PSG đều từ ghế dự bị. Chấn thương gân kheo đã khiến tiền đạo này không thể đóng góp nhiều cho CLB của mình.

Kylian Mbappe rút khỏi ĐT Pháp do chấn thương hình ảnh
Kylian Mbappe không thể lên ĐT Pháp đợt này

Trong đợt tập trung tháng 10 khá quan trọng này, ĐT Pháp sẽ gặp hai đối thủ trực tiếp cạnh tranh vé đi tiếp là Iceland và Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, Mbappe sẽ không thể tập trung.

Không thể lên tuyển


Liên đoàn bóng đá Pháp mới ra một thông báo: “Sau khi nói chuyện với cầu thủ, người đang thực hiện một quá trình phục hồi bắt đầu từ thứ 2, và Franck Le Gall, bác sĩ của ĐT Pháp, HLV Didier Deschamp đã quyết định trả cầu thủ lại cho CLB chủ quản Paris Saint-Germain.”

“Kylian Mbappe sẽ rời Clairefontaine vào sáng thứ 4. Các nhân viên trên ĐT Pháp mong được thấy Kylian trở lại nhanh chóng.”

Tiền đạo Alassane Plea của Borussia Monchengladbach đã được triệu tập thay thế vị trí Mbappe. Cầu thủ 21 tuổi đã tái xuất ở đội hình PSG trước Bordeaux ngày 28 tháng 9 nhưng gặp phải một chấn thương khác và bỏ lỡ cuộc tiếp đón Angers tới sân Parc des Princes vào thứ 7.

HLV của PSG, Thomas Tuchel khẳng định rằng chấn thương mới của Mbappe không phải là sự tái phát chấn thương trước đó. “Mbappe không bị tái phát”, Tuchel nói tuần trước. “Tôi hiểu rằng sẽ mất một thời gian để điều trị chấn thương mới. Cậu ấy gặp một vấn đề và không thấy thoải mái.”

Mặc dù chấn thương, Mbappe vẫn được triệu tập trên ĐT Pháp khi 2 trận với Iceland và Thổ Nhĩ Kỳ có ý nghĩa lớn trong cuộc đua giành 2 vị trí dẫn đầu ở vòng loại Euro 2020. Tại bảng H lúc này, Pháp đang đứng thứ thứ 2 với 15 điểm như Thổ Nhĩ Kỳ song thua hiệu số đối đầu. Ngay sau họ là Iceland với 12 điểm.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X