Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe: Real Madrid vẫn luôn là giấc mơ với tôi

Thứ Ba 24/05/2022 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đặt bút gia hạn hợp đồng với PSG, song Kylian Mbappe vẫn để ngỏ khả năng một ngày nào đó trong tương lai được khoác lên mình màu áo Real Madrid.

Mbappe để ngỏ khả năng gia nhập Real trong tương lai

Rốt cục thương vụ Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid đã không xảy ra như nhiều đồn đoán trước đó. Cầu thủ người Pháp đồng ý tiếp tục gắn bó tương lai với PSG.

Anh đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn với đội bóng thủ đô nước Pháp tới hết mùa giải 2024/25, kèm theo đó là nhận được mức đãi ngộ khổng lồ và hàng loạt đặc quyền khác tại đây.

Dù đã gia hạn hợp đồng với PSG, Mbappe vẫn để ngỏ khả năng sẽ gia nhập Real Madrid trong tương lai. Trong buổi phỏng vấn BBC mới đây, tiền đạo sinh năm 1998 không giấu giếm gì việc được khoác áo Los Blancos luôn là giấc mơ với bản thân mình.

Mbappe Real Madrid vẫn luôn là giấc mơ với tôi hình ảnh
Mbappe gia hạn hợp đồng với PSG tới tháng 6 năm 2025.

Mbappe chia sẻ:

"Khi đưa ra quyết định của mình, tôi đã trực tiếp gọi điện cho Chủ tịch Florentino Perez và nói rằng sẽ không đến Real Madrid. Tôi rất tôn trọng ông ấy và cả Real Madrid.

Mọi thứ vẫn đều tốt đẹp. Mối quan hệ giữa tôi và ông ấy trong thời gian qua luôn như vậy. Nhưng giờ đây, tôi đã quyết định sẽ có thêm những năm tháng chơi bóng cho PSG.

Cánh cửa tới Real Madrid vẫn chưa hề khép lại với tôi. Đó vẫn luôn là giấc mơ với với bản thân tôi. Sau 3 năm nữa, chẳng ai biết trước được chuyện gì sẽ xảy ra.

Nhưng giờ đây, tôi chỉ muốn nghĩ về hiện tại thay vì tương lai. Tôi cảm thấy hạnh phúc tại PSG và muốn cống hiến hết mình cho đội bóng.

Hy vọng người hâm mộ Real Madrid sẽ hiểu và thông cảm cho tôi. Tôi sẵn sàng đối mặt với mọi lời chỉ trích từ phía họ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X