Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe quyết ở lại PSG, kể cả phải ngồi dự bị cả năm

Thứ Ba 11/07/2023 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ RMC Sport khẳng định Mbappe sẽ ở lại PSG vào mùa giải tới, kể cả khi đối mặt với nguy cơ bị đày ải trên ghế dự bị.

PSG vẫn đang gây áp lực cực lớn và buộc Mbappe phải lựa chọn. Cầu thủ người Pháp phải gia hạn hợp đồng đến năm 2025 hoặc câu lạc bộ sẽ bán anh đi bằng mọi giá vào mùa hè này. Thông điệp này cũng được chính chủ tịch Nasser Al-Khelaifi phát đi cách đây không lâu.

Kylian Mbappe cong khai chi trich PSG
Mbappe quyết ở lại PSG, kể cả phải ngồi dự bị cả năm

Điểm đến duy nhất mà Mbappe nhắm đến là Real Madrid. Có thông tin cho rằng hai câu lạc bộ sẽ ngồi vào bàn đàm phán và đưa ra quyết định cuối cùng trong tuần tới. Tuy vậy, sau khi đã chi ra một số tiền lớn để đem về Jude Bellingham hè này, chắc chắn Real Madrid không thể phá két để chiêu mộ Mbappe.

Nguồn tin từ Pháp khẳng định Mbappe sẽ ở lại PSG, kể cả khi phải ngồi dự bị cả mùa giải tới. Thông tin này được phóng viên Daniel Riolo của tờ RMC Sport đăng tải.

PSG sẽ hội quân vào tuần sau. Tất cả các nguồn tin đều khẳng định tương lai của Mbappe sẽ được xác định trước khi cầu thủ này tập luyện lần đầu tiên dưới sự chỉ dẫn của HLV Luis Enrique.

Sở dĩ PSG muốn nhanh chóng giải quyết tương lai Mbappe là vì một khoản phí trung thành trị giá 40 triệu Euro sẽ phải thanh toán nếu cầu thủ này ở lại đến hết tháng Bảy. Nếu Mbappe ở lại PSG đến hết hợp đồng, anh sẽ nhận được khoản phí trung thành lên tới 90 triệu Euro. Đó là một cám dỗ đủ lớn để Mbappe tiếp tục ở lại PSG, bất chấp nguy cơ phải ngồi dự bị và nhận sự đày ải từ câu lạc bộ ở mùa giải tới.

@bongda24h.vn.official Mbappe quyết ở lại PSG #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #thethaomoingay #tiktoknews #footballtiktok #mbappe #psg ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X