Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe: PSG cần tôn trọng cổ động viên

Thứ Hai 21/03/2022 02:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe khẳng định PSG trong thời gian tới không được phép lặp lại những kết quả không tốt như thất bại 0-3 trước Monaco.

PSG thua sốc Monaco

Tại vòng 29 Ligue 1 2021/22, PSG bất ngờ nhận thất bại muối mặt trước Monaco với tỉ số 0-3. Sau trận đấu, tiền đạo Kylian Mbappe chia sẻ:

"Chúng tôi đã phải nhận thất bại trước một đội bóng tuyệt vời tại châu Âu. Họ đã chơi rất tốt, khiến chúng tôi lâm vào bế tắc để tối phải nhận thất bại. Chúc mừng Monaco và hy vọng họ sẽ có vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Mbappe
Mbappe cùng PSG bất ngờ thua Monaco với tỉ số 0-3.

Mục tiêu của chúng tôi trong phần còn lại của mùa giải là vô địch Ligue 1 lần thứ 10. Những vấn đề khác không quan trọng. Ngay cả khi chúng tôi có thắng 8-0, 9-0 ở giải đấu này, mọi người vẫn sẽ nghĩ về mục tiêu Champions League.

Điều quan trọng nhất là phải luôn thể hiện tinh thần chuyên nghiệp, chiến đấu hết mình. Đó là cách để tôn trọng các CĐV luôn ủng hộ đội bóng.

Chúng tôi sẽ cố gắng để giành chức vô địch Ligue 1 lần thứ 10. Chúng tôi phải tôn trọng bản thân mình, tôn trọng các CĐV từ những điều nhỏ nhất!"

Thất bại 0-3 trước Monaco không ảnh hưởng tới lợi thế của PSG trong cuộc đua vô địch Ligue 1. Họ vẫn đang dẫn đầu, nhiều hơn đội xếp thứ hai Rennes tới 13 điểm

Đội trưởng PSG: Đây là trận đấu thảm họa nhất trong nhiều năm quaĐội trưởng PSG: Đây là trận đấu thảm họa nhất trong nhiều năm qua
Đội trưởng Marquinhos không giấu nổi sự thất vọng sau khi cùng PSG bất ngờ nhận thất bại muối mặt với tỉ số 0-3 trước Monaco.
Pochettino không chấp nhận được thất bại trước MonacoPochettino không chấp nhận được thất bại trước Monaco
Bị AS Monaco huỷ diệt 3 bàn không gỡ, PSG của HLV Mauricio Pochettino tiếp tục đối mặt với áp lực nặng nề.
Messi vắng mặt, PSG thua bạc nhược tại xứ công quốcMessi vắng mặt, PSG thua bạc nhược tại xứ công quốc
Ở trận cầu tâm điểm vòng 29 Ligue 1 giữa Monaco vs PSG, bất ngờ đã xảy ra khi PSG chơi cực tệ và chuốc lấy thất bại 0-3 trong ngày Lionel Messi vắng mặt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X