Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: “Mbappe sẽ đến Real, nhưng không phải bây giờ!”

Thứ Tư 14/07/2021 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos cho rằng Kylian Mbappe sẽ đến Real Madrid một ngày nào đó, nhưng hy vọng rằng tiền đạo này sẽ ở lại PSG trong mùa giải 2021-22 để chơi cùng mình.

Tin chuyển nhượng Real Madrid hôm nay 14/7


Những tin đồn Kylian Mbappe có liên hệ với Real Madrid đã rộ lên trong một thời gian. Hợp đồng của tiền đạo người Pháp với Paris Saint-Germain chỉ còn thời hạn tới năm 2022 và đôi bên chưa đạt được thỏa thuận nới rộng.

Mbappe
Mbappe nằm trong tầm ngắm Real Madrid

♦ Xem thêm: Tin chuyển nhượng Real Madrid

♦ Xem thêm: Tin chuyển nhượng PSG


Mbappe được đánh giá là một trong những cầu thủ hàng châu Âu. Trong nỗ lực nâng cấp hàng công, Real được cho là đang có kế hoạch chi rất đậm để sở hữu ngôi sao 22 tuổi.

Dù vậy, cựu đội trưởng của họ, Sergio Ramos lại nghĩ khác. Trung vệ kỳ cựu này gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do vào đầu tháng 7. Anh để lại 16 năm đầy vinh quang tại sân Santiago Bernabeu.

Ramos thấy Mbappe rồi sẽ gia nhập Real nếu tiếp tục đi đúng hướng. Nhưng tuyển thủ Tây Ban Nha muốn chơi cùng với nhà vô địch World Cup 2018 trước khi đàn em ra đi. Khi được hỏi liệu có khuyên Mbappe đến Real trong tương lai hay không, Ramos nói với tờ AS:

Ramos PSG
Ramos hy vọng đàn em ở lại PSG

“Tất nhiên! Real Madrid là một trong những CLB tốt nhất trên thế giới. Xét về mặt lịch sử, đó là điều tốt nhất. Đối với tôi, những cầu thủ vĩ đại phải trải nghiệm điều đó. Nhưng bây giờ tôi muốn Mbappe ở trong đội của mình.”

“Tôi muốn giành chiến thắng và vì điều đó, tôi muốn những cầu thủ tốt nhất sát cánh ở bên cạnh mình. Tôi không bao giờ có thể đưa ra lời khuyên ở mức độ cá nhân. Tôi có thể nói với Mbappe điều gì đó bằng kinh nghiệm, nhưng tôi sẽ làm điều đó một cách riêng tư.”

“Là một cầu thủ của PSG, tôi muốn cậu ấy ở lại. Tôi thích chơi với những cầu thủ tốt nhất và Mbappe là một trong số đó.”

Mbappe ẵm giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa
Mbappe ngày một thăng tiến

Mbappe gia nhập PSG từ Monaco vào mùa hè năm 2017. Từ đó tới nay, chân sút này có nhiều thăng tiến trong sự nghiệp và từ có tiềm năng lớn vươn lên đẳng cấp thế giới. Được biết, để chiêu mộ Mbappe ngay hè này, Real đang cố gắng gây quỹ bằng cách rao bán một loạt cái tên như Luka Jovic, Marcelo, Isco, Gareth Bale và Mariano Diaz…

Mùa trước, Mbappe đã trải qua một mùa giải thành công khác xét về mặt cá nhân. Chân sút sinh năm 1998 cùng với PSG giành cú đúp danh hiệu tại cúp Quốc gia và Siêu cúp quốc gia. Dù vậy, đội bóng của Mauricio Pochettino đã thất bại trong cuộc đua giành chức vô địch Ligue 1 và Champions League.

Tại Ligue 1, PSG về đích thứ 2 sau Lille. Trước đó, họ dừng chân ở bán kết Champions League trước Man City. Dù vậy, với 42 bàn sau 47 trận ra sân trên mọi đấu trường, Mbappe vẫn là điểm sáng lớn.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X