Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại PSG nhắn Mbappe chấp nhận phận “kép phụ” cho Messi

Thứ Năm 09/09/2021 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pauleta cảnh báo hậu bối Kylian Mbappe rằng có thể phải chấp nhận ghi ít bàn hơn tân binh Lionel Messi tại PSG.

Paris Saint-Germain đã sở hữu cặp đôi siêu sao Neymar và Kylian Mbappe nhưng với tham vọng lớn, họ vẫn mang về bản hợp đồng khủng Lionel Messi vào mùa hè này. Tới gã khổng lồ của Ligue 1, người từng 6 lần giành Quả bóng vàng được đặt nhiều kỳ vọng.

Lionel Messi
Messi chuyển tới PSG trong hè này

Messi rời Barcelona một cách miễn cưỡng khi CLB từng nhiều năm gắn bó và trở thành huyền thoại sống không cân đối được quỹ lương để gia hạn hợp đồng với anh như dự định. Nhưng tại PSG, cơ hội để tuyển thủ Argentina chinh phục danh hiệu cao quý Champions League thậm chí còn lớn hơn.

Trong khi đó, Mbappe chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG và dường như không có ý định gia hạn. Tuy nhiên, khi CLB mà chân sút này ưu tiên là Real Madrid không đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với Les Parisiens, anh buộc phải ở lại.

Pauleta - người đã ghi 109 bàn cho PSG khi còn thi đấu nói về Mbappe sau sự xuất hiện của Messi trên trang web chính thức của Ligue 1: “Mbappe sẽ phải thích nghi. Cậu ấy sẽ phát triển rất nhiều khi chơi cùng Lionel Messi tại Paris Saint-Germain.”

“Nếu Mbappe có sự tinh tế để di chuyển tốt, tận dụng những khoảng trống do Messi và Neymar tạo ra, cậu ấy sẽ thường xuyên có cơ hội và có thể ghi nhiều bàn thắng. Họ đều là những cầu thủ có phẩm chất hàng đầu.”

Mbappe va Messi
Pauleta khuyên Mbappe chấp nhận khả năng ghi ít bàn hơn Messi

“Ưu điểm lớn của Mbappe là có thể chơi ở cả hai cánh và trung tâm. Tuy nhiên, luôn có rủi ro rằng 1 trong 3 người sẽ ghi bàn ít hơn. Nếu đó là Mbappe, cậu ấy sẽ phải chấp nhận.”

Mbappe và Neymar cùng được PSG chiêu mộ vào mùa hè năm 2017. Tới nay, Mbappe đã ghi được 135 bàn thắng sau 175 lần ra sân. Bên cạnh đó, Neymar có 87 bàn sau 117 trận. Về bộ đôi này, Pauleta nói thêm:

“Nếu Paris Saint-Germain vô địch Champions League kể từ khi Mbappe và Neymar đến, mọi người sẽ nói rằng họ là một bộ đôi hoàn hảo. Nhưng vì họ không giành được nó, nên có lẽ sẽ có những lời chỉ trích.”

“Dù vậy, tôi nghĩ họ rất hợp nhau. Đó là hai cầu thủ có nhiều tố chất, cùng thích có bóng dù phong cách có chút khác nhau. Họ bổ sung cho nhau. Tôi hy vọng họ sẽ thành công trong việc tạo thành bộ ba đáng gờm với Lionel Messi.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X