Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe lặp lại điệp khúc về hợp đồng mới với PSG

Thứ Năm 01/04/2021 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe nói rằng chưa có thông tin gì mới liên quan đến câu chuyện gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản Paris Saint-Germain.
Những đồn đoán liên quan tới tương lai của Kylian Mbappe đã xuất hiện liên tục trong thời gian qua. Ngôi sao của PSG được cho là nằm trong tầm ngắm những đại gia như Real Madrid, Barcelona (Tây Ban Nha) rồi Liverpool (Anh).
 
Kylian Mbappe lặp lại điệp khúc về hợp đồng mới với PSG hình ảnh
Mbappe chưa gia hạn hợp đồng với PSG

Được biết, hợp đồng của Mbappe với đội bóng thành Paris sẽ hết hạn vào năm 2022. Mới đây, thêm một lần tuyển thủ Pháp giữ "quyền im lặng" khi được cánh phóng viên dò hỏi về vấn đề tương lai.

Sau chiến thắng 1-0 của Pháp trước Bosnia-Herzegovina tại vòng loại World Cup 2022 vào đêm qua, Mbappe nói: “Nếu chuyện này (gia hạn hợp đồng) có tiến triển gì mới, tôi sẽ chủ động đề cập đến nó trên truyền thông. Tất nhiên, cái ngày mà tôi phải đưa ra quyết định cuối cùng của mình về tương lai kiểu gì cũng sẽ tới".

Mbapp chia sẻ thêm: “Rõ ràng, sự soi mói từ giới truyền thông chẳng bao giờ dễ chịu, nhất là khi tôi khoác áo CLB nổi tiếng nhất nước Pháp và còn có nhiều cống hiến cho ĐTQG.”

“Qua thời gian thì cảm giác mệt mỏi và ức chế càng dễ xuất hiện hơn. Đó có lẽ là sự khác biệt giữa những cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài và trong nước. Bao năm qua, tôi vẫn luôn thi đấu ở quê hương nên báo chí Pháp có quá nhiều thứ để nói về tôi, không như một số đồng đội khác.”

“Nhưng tôi hiểu mình phải đối mặt với áp lực như vậy khi chấp nhận đầu quân cho PSG. Điều quan trọng là bạn phải luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ mỗi ngày.”
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X