Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe nói gì trước tin đồn Neymar tới Real Madrid?

Chủ Nhật 01/04/2018 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước tin đồn Neymar tới Real Madrid ở Hè 2018, tiền đạo Mbappe của PSG đã tỏ ra rất bình thản.

Neymar được Real quan tâm

Real Madrid đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công ở Hè 2018. Việc Gareth Bale cảm thấy không hài lòng với cuộc sống hiện tại cùng sự sa sút về mặt phong độ của Benzema buộc Los Blancos phải tạo ra những sự thay thế.
Mbappe noi gi truoc tin don Neymar toi Real Madrid hinh anh

Real Madrid quan tâm Neymar

Rất nhiều mục tiêu được đội chủ sân Bernabeu nhắm tới, trong đó có tiền đạo Neymar của PSG. Đã có những tin đồn cho rằng Kền kền trắng có thể chi ra 250 triệu euro cho thương vụ này, ngoài ra họ còn chấp nhận đáp ứng cho ngôi sao sinh năm 1992 một mức lương rất cao.

Khả năng Neymar tới Real Madrid là hoàn toàn có thể. Báo chí Pháp khẳng định cầu thủ người Brazil đang không cảm thấy hạnh phúc ở PSG. Việc không được NHM ủng hộ đang khiến cựu sao Barca cảm thấy chán nản, anh cũng không hài lòng với khả năng cạnh tranh của đội bóng nước Pháp.

Mbappe lên tiếng trước tin đồn Neymar tới Real Madrid

Trước tin đồn Neymar tới Real Madrid ở Hè 2018, tiền đạo Mbappe của PSG đã tỏ ra rất bình thản. Anh khẳng định: “Những tin đồn xuất hiện hàng ngày và tôi không quan tâm đến điều đó. Mọi thứ đều chỉ là sự suy đoán. Tôi và Neymar thường xuyên trao đổi với nhau, tôi hiểu anh ấy muốn gì. Tôi không lo lắng tới viễn cảnh anh ấy rời PSG ở Hè này”.
Mbappe len tieng truoc tin don Neymar toi Real Madrid

Mbappe lên tiếng trước tin đồn Neymar tới Real Madrid

“Ưu tiên hàng đầu của Neymar là World Cup 2018, anh ấy muốn tập trung hoàn toàn vào giải đấu trên đất Nga. Tôi hy vọng anh ấy nhanh chóng bình phục, PSG vẫn cần anh ấy trong phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi không lo lắng về việc Neymar rời PSG, vấn đề mà chúng tôi quan tâm là khi nào anh ấy sẽ trở lại”, Mbappe tiếp tục.

HLV Unai Emery đang đứng trước khả năng bị PSG sa thải, Mbappe cũng lên tiếng trước thông tin này: “Không có chuyện ông ấy bị sa thải vào Hè này, ông ấy vẫn còn hợp đồng với PSG. BLĐ tin tưởng vào ông ấy, bởi vậy không có chuyện Emery chia tay PSG ở Hè 2018”.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X