Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe nói gì sau bàn thắng thứ 100 cho PSG?

Chủ Nhật 06/12/2020 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe cảm thấy được giải phóng sau khi kết thúc cơn hạn hán bàn thắng tại Paris Saint-Germain và đạt cột mốc đáng nhớ.

Hôm 20 tháng 11, Kylian Mbappe đã làm tung lưới đội bóng cũ Monaco trong trận thua 3-2 của PSG và có 99 bàn thắng trên mọi đấu trường cho đội bóng thủ đô nước Pháp. Nhưng anh trải qua 3 trận không thể tìm thấy mành lưới đối phương trước RB Leipzig, Bordeaux và Manchester United.

Kylian Mbappe nói gì sau bàn thắng thứ 100 cho PSG hình ảnh
Mbappe mới có bàn thứ 100 cho PSG

Phải tới đêm thứ 7, Mbappe mới lập công trở lại trong chiến thắng 3-1 trước Montpellier ở Ligue 1. Nhờ đó, thần đồng bóng đá Pháp cán mốc tròn 100 bàn cho PSG. Về điều này, Mbappe chia sẻ với Canal +:

“Tôi biết số liệu thống kê của mình. Đã có vài trận đấu mà tôi muốn nâng số bàn thắng lên 100. Đây không phải là thử thách khó nhất. Đó là một sự giải thoát, đặc biệt là ở một CLB lớn như thế này với rất nhiều những cầu thủ vĩ đại đã từng ở đây.”

“Khi tôi ký hợp đồng với PSG, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ ghi được 100 bàn thắng nhanh như vậy. Tôi đặt mục tiêu dài hạn. Cảm ơn các đồng đội của tôi và CLB đã cho tôi sự tự tin, dù trong hoàn cảnh tốt hay xấu.”

“Cảm ơn tất cả những người làm việc ở PSG. Tôi nghĩ rằng tôi có thể ghi nhiều bàn hơn nữa, cung cấp nhiều kiến tạo hơn. Điều đó sẽ đến theo thời gian. Tôi cảm thấy ngày càng hay hơn và trải qua các trận đấu sẽ cho tôi thể trạng tốt hơn nữa.”

Trong danh sách những tay săn bàn hàng đầu của PSG, Mbappe đứng thứ 4 với cùng 100 bàn như Dominique Rocheteau và sau Pauleta (109), Zlatan Ibrahimovic (156), Edinson Cavani (200).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X