Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Mbappe giống như Usain Bolt, biến đồng đội thành trẻ nhãi!”

Thứ Ba 12/05/2020 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Ander Herrera, Kylian Mbappe nhanh đến mức khiến các đồng đội ở Paris Saint-Germain trông giống như những đứa trẻ.

Tiền vệ Tây Ban Nha thừa nhận tốc độ của đàn em là đáng sợ, như một Usain Bolt trong bóng đá.

Mbappe rất nổi bật

Từ khi khởi nghiệp ở Monaco tới nay, Kylian Mbappe luôn được đánh giá rất cao ở tốc độ. Thời gian trôi qua, thần đồng bóng đá Pháp ngày một hoàn thiện khả năng dứt điểm hơn nữa.

Kylian Mbappe giống như Usain Bolt, biến đồng đội thành trẻ! hình ảnh
Mbappe ngày một trưởng thành hơn

Sau 120 lần ra sân cho PSG và Monaco tới nay, Mbappe có 90 bàn, chinh phục đầy đủ các danh hiệu tại Pháp. Chân sút sinh năm 1998 có 4 Ligue 1, 1 cúp Quốc gia, 1 cúp Liên đoàn và 1 Siêu cúp quốc gia.

Mbappe cũng đã ghi 13 bàn cho ĐT Pháp, cùng họ giành World Cup 2018. Đây chính là người được kỳ vọng sẽ tiếp nối Cristiano Ronaldo và Lionel Messi thống trị thế giới.

Herrera ca ngợi


Herrera đánh giá rất cao tài năng của Mbappe. Tiền vệ người Tây Ban Nha thừa nhận rằng các đồng đội khi tập luyện có thể bị biến thành ngờ nghệch bởi chàng trai chưa đầy 22 tuổi.

Ander Herrera cua PSG
Herrera ngưỡng mộ thần đồng của Pháp

Herrera nói với ESPN: “Đôi khi trong tập luyện, giống như Mbappe đang chơi với những đứa trẻ con. Cách cậu ấy chạy, cách cậu ấy di chuyển, bỏ bạn lại phía sau. Có vẻ như chúng tôi là những đứa trẻ, chỉ 12 tuổi và cậu ấy là Usain Bolt.”

“Khi đối mặt thủ môn, Mbappe rất lạnh lùng và ghi được rất nhiều bàn thắng. Điều đó không dễ dàng như mọi người nghĩ. Cậu ấy có sự cân bằng giữa tốc độ, sức mạnh và sự bình tĩnh để ghi bàn. Năm 2025, cậu ấy có thể là người giành Quả bóng vàng.”


Hợp đồng của Mbappe với PSG còn thời hạn 2 năm và tương lai của anh là dấu hỏi lớn. Cựu danh thủ Fabio Cannavaro tin rằng Real Madrid cần chiêu mộ sao trẻ này để tiếp bước Ronaldo dù thừa nhận rất khó để thuyết phục PSG nhả người.

Cannavaro khuyên Mbappe nối gót Ronaldo đến Real Madrid
Cựu danh thủ Fabio Cannavaro tin rằng Real Madrid cần chiêu mộ Mbappe để cầu thủ này tiếp bước Ronaldo. Nhưng anh thừa nhận rất khó để thuyết phục PSG nhả...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X